MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Bập ĐẦU RA

TIỂU TỬ VĂN 

Ảnh internet


          Lai rai cùng bạn đồng nhậu, Càng Cua ngẫm nghĩ nói:
            - Món thì nhiều nhưng ngon nhất, bắt mồi nhất phải kể đến món đầu, hèn chi người ta thường nói ăn đầu  heo. Được ăn đầu heo cũng là cách thưởng công vì đầu heo là món ngon nhất.
            Cá Ngạnh cũng biểu đồng tình:
            - Không chỉ đầu heo đầu bò là món ngon mà ngay đầu cá nhỏ nhoi xương xóc cũng được xem là món ngon mới có câu nhất đầu cá nhì má lợn.
            Ba Khía cũng nhất trí cao và bảo cái ngon tích tụ ở đầu. Rồi y kể chuyện một số trường học ở Quảng Ngãi đều tư hệ thống WC cực kì sang trọng không thua gì khách sạn 5 sao. Điển hình nhầt là nhà vệ sinh mới xây tại trường THCS Long Hiệp (Minh Long, Quảng Ngãi) chỉ tầm 29m2 với hai bên nam nữ mà chi phí hết 600 triệu. Xây bập vào là ngon hết biết.
            Cá Ngạnh chưng hửng bảo lạc đề, người ta đang bình về cái ngon của món đầu sao lại tố ba chuyện xây dựng hao tiền tốn của vào, dính dáng chi đâu.
            Ba Khía cười khẩy:
            - Thì cũng là món “đầu” cực ngon, đầu này là đầu thãi, bập vào đâu còn ngán chứ bập vào  đây cắn phập phập nuốt ầng ậc thì bắt mồi hết biết. Thế là cha con đua nhau bập bập bập…
            Càng Cua hực một cái bảo đang ăn nhậu ngon lành mà kể chuyện bập đầu ra của mấy thằng cha "giáo đục" nọ nghe mà tởm. Rồi y nhổ bãi nước bọt đứng dậy. Tan sòng.
           

1 nhận xét:

  1. Facebook: Đinh Thị Thanh Điệp, Hy Vo and 1 other

    Hy Vo Quảng Ngãi, quê tôi đấy! Phập dữ lắm, thò cái gì phập cái đó. Làm vài năm muốn sập.

    Trả lờiXóa