MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

BẬP ĐẦU RA


TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet


          Lai ra cùng bạn đồng nhậu, Càng Cua  ngẫm nghĩ nói:
          - Món thì nhiều nhưng ngon nhất, bắt mồi thấm thía nhất phải kể đến món đầu. Hèn chi người ta thường nói ăn đầu heo. Được ăn đầu heo cũng là cách thưởng công, vì đầu heo là món ngon nhất.
          Cá Ngạnh cũng biểu đồng tình:
          - Không chỉ đầu heo đầu bò là món ngon mà ngay đầu cá nhỏ nhoi xương xóc cũng được xem là món ngon mới có câu nhất đầu cá nhì má lợn.
          Ba Khía cũng  nhất trí cao và bảo cái ngon tích tụ vào chỗ đầu. Rồi y kể câu chuyện rằng một số trường học ở Quảng Ngãi đầu tư hệ thống WC cực kì sang trọng đắt không thua gì khách sạn năm sao. Điển hình nhất là  nhà vệ sinh mới xây tại trường THCS Long Hiệp (Minh Long, Quảng Ngãi) chỉ tầm 29m2 với hai bên nam nữ mà chi phí hết 600 triệu. Xây bập vào là ngon hết biết.
          Cá Ngạnh chưng hửng bảo lạc đề, ta đang bình về cái ngon của món đầu sao lại tố ba chuyện xây dựng hao tiền tốn của vào, dính dáng gì đâu.
          Ba Khía cười khẩy:
          - Thì cũng là món đầu cực ngon, đầu này là đầu ra đầu thãi, bập vào chỗ nào còn ngán chứ bập vào đây cắn phập phập nuốt ầng ậc thì bắt mồi hết biết. Thế là cha con đua nhau bập bập bập...
          Càng Cua hực một cái bảo đang ăn nhậu ngon lành mà kể chuyện bập đầu ra nghe tởm, rồi y nhổ bãi nước bọt đứng dậy. Tan sòng.

  7- 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét