MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Uống TAM THI NÃO THẦN ĐƠN


BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet 

          Vương Đẩu thường có tư tưởng phóng túng, nói năng bất chấp, phong thái bất cần, hành vi ngang tàng, vua Tề muốn trị mà chưa được, bực bội ưu tư. Mưu thần Sản Việt biết chuyện liền khuyên nên kết nạp y vào tổ chức. Vua Tề ngạc nhiên:
            - Ở ngoài còn trị chưa được nay đưa vào để y phá nát tổ chức sao?
            Sản Việt xoa tay cười lạt:
            - Yên tâm, cứ đưa vào rồi dùng khuôn khổ mà trị. Nhà vua chưa nghe  chuyện cho uống Tam thi não thần đơn sao? Rằng Nhật Nguyệt thần giáo muốn khống chế chúng đệ tử liền bắt từng người gia nhập phải uống Tam thi não thần đơn. Định kì Trung thu hằng năm, những kẻ trong Thần giáo phải tụ hội nghe lệnh và uống thuốc giải. Đến ngày đến tháng mà  không được uống thì toàn thân đau đớn như muôn vạn mũi kim châm vào thịt da xương tủy. Ngay những kẻ bất phục, phản bội cũng  không cần truy đuổi  bởi thiếu thuốc  sẽ đau đớn chết đi sống lại, phải tự mình tìm đến nộp mạng. Đã gia nhập Ma giáo, uống Tam thi não thần đơn thì xem như chung thân đội vòng kim cô, muốn thoát cũng không được.
            Nay để nó khơi khơi bên ngoài không ổn, phải hứa hẹn câu nhử  để khép vào vòng kim cô rồi định kì hàng tháng có hội họp theo dõi góp ý, mỗi quý có tường trình kiểm thảo, dùng số đông mà đè số ít, lấy mười mồm mà ép một miệng. Một lần không chịu thì hai lần, hai lần không chịu thì năm bảy lần, một người  góp không nghe thì hai ba người góp, hai ba người góp không nghe thì tám chín người góp, phê không chịu thì đấu, cứ đưa ra tập thể mà quần thảo cho bầm dập te tua. Phê tại cơ sở chưa ổn thì đưa lên trên, trên phê chưa chịu thì đưa lên trên nữa, đầu hàng mới thôi.
            Thế nên, chả cần làm gì nhiều, chỉ cần mỗi tháng họp kiểm thảo là y sợ. Sai khuyết sợ đã đành mà không khuyết điểm sai lầm gì cũng  sợ. Nhiều khi họp hành lấy lệ chẳng có vấn đề gì nhưng không dự lại lo lắng bứt rứt sợ trước sợ sau sợ quẩn sợ quanh thấy ai cũng sợ, sợ đời mình còn sợ ảnh hưởng cả đời con cháu, ở trong tổ chức không ổn nhưng muốn bỏ đi, thoát ra ngoài lại càng không dám.
            Đó, loại tam thi não thần đơn đời mới là vậy.
            Vua Tề nghe, gật gù chuẩn y.

2- 2016

1 nhận xét:

  1. 16 tháng 12, 2016Facebook- Kim Tran, Tuy Le and 11 others
    Hong Donhu -Thần đơn mới, hay !
    8 tháng 9, 2017Facebook- Nguyễn Phi Thăng, Lua Hai and 19 others1 share
    17 tháng 10, 2017 Khoe Nguyen, Phong Mai Tran and 13 others1 Share
    23 tháng 9, 20181 Share-Vũ Mạnh Hùng, Do To Nhu and 4 others
    4 tháng 12, 20181 Share-Tuan Vo, Nga Lê Anh and 6 others
    Tâm Chí Nguyễn Tuyệt chiêu khủng bố tinh thần là độc quyền của chế độ XHCN , chính tuyệt chiêu này giúp chính phủ mặc sức tung hoành độc tài cai trị mà chẳng sợ sự phản kháng của người dân, chỉ cần một câu góp ý không thuận tai là được tặng ngay một chiếc mũ phản động nặng cả tấn chẳng ai kham nổi , thế là phải im lặng mà chịu nhịn nhục để sống chẳng dám ho he.
    Nguyen Huong Vừa đấm vừa xoa. Vừa nhồi sọ .vừa khủng bố.
    Tuong Vu Tuyệt chiêu của cs là nhân dân, tử địa của cs cũng là nhân dân. Thuốc Nhân dân còn hơn "Tam thi não thần đơn" của họ tầu.
    Hy Vo Phép dùng người của các nhà cai trị. Mặc dù mồm nói ngon ngọt nhưng tay lúc nào cũng thủ sẵn con dao.
    25-8-20 25ng, 1 lượt chia sẻ
    Hồ Trọng Trí- Y chang luôn .Hay
    6-7-21, 12L, 2cs
    30-6-22,10L, 1cs

    Trả lờiXóa