MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

TỔ TRÁC ĐỨA TRỘM ĐẠO


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Nghề nào cũng có tổ, ăn trộm có tổ Đạo Chích, đến làm đĩ cũng có tổ Bạch Mi (Mày Trắng)- Trên treo một tượng trắng đôi lông mày (Kiều). Có tổ thì phải thờ để được phù hộ, quên coi chừng tổ phạt. Giới tham trường, trộm đạo mánh mung tin điều này lắm.
            Lắm kẻ không ra gì được tổ phù trợ mà  phon phon như diều gặp gió, phó trưởng ào ào, quyền hành  danh vọng tuôn vào khôn xiết,  từ đó nghênh ngang hãnh tiến, mưu mô mánh lưới bất chấp, bị tổ trác  mà gặp nạn.
            Trình  độ cờ lờ mờ vờ  được hợp thức hóa  trung học không thèm, cấp bằng cử nhân không chịu, thạc sĩ cũng chê, phải tiến sĩ  mới vừa lòng. Dốt  mà được cho làm cán bộ không ưa, phải lên hàng quan chức mới chịu. Một mình làm quan chức chưa đủ, phải đưa cả nhà cả họ  vào nắm quyền,  hùng cứ một phương tự tung tự tác, bị tổ trác mà lãnh đạn…
            Nói có sách mách có chứng, nè:
            Tay  bí thư tỉnh nọ chỉ định con trai làm bí thư thành phố để có chân trong thường vụ tỉnh ủy, mánh lưới trắng trợn bị tung lên mạng, sự vụ đổ bể, cha con trơ mặt dày. Tham quá hóa thối, tổ trác!
            Bí thư tỉnh nọ cả họ làm quan, mánh mung chỉ đạo nâng điểm thi cho con gái, lộ tẩy bị khui luôn cả một dòng quan chức tầy huầy lủm thủm, bị đá ngược về trung ương xơi nước, bộ mặt hết cương chuyển qua chai. Tổ trác!
            Mụ nọ nhờ đi tắt đón đầu vọt lên hàng thứ trưởng, hưu rồi quyết bám giữ nhà công vụ cho con trai ở, lộ mánh  bị dư luận lôi cả họ quan chức mụ ta ra rủa. Tổ trác,  sướng chưa mụ!
            Tổ trác, ai cũng tin vậy,  thế mà ba thằng cha dân nhậu nói ngang: No quá, đầy quá rồi mà cứ đớp liên tục, xực bất kể, ngoạm tối đa, nuốt không chừa thứ gì  thì cũng phải ọc ọe tung tóe ra thôi chứ  bụng dạ nào chứa cho nổi. Tổ trác gì!

8-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook- 11-8-20 Doa Nguyen, Minh Trần Ngọc và 27 người khác2 lượt chia sẻ
    Đặng Văn Ngô Đấy là do lòng tham không đáy, hở ra ta là người có công lớn, chứ thật ra là phục vụ cho lợi ích cá nhân và dòng tộc mà thôi. Xã hội này nếu không có phương tiện internet, người dân có biết chi mô! Quan tham thoải mái mà vơ vét, coi có làm gì ta?
    Pham Xuan Dungx Dụng đến tiến sỉ đó ( chuyên tu khoá 1)
    Nhat Phan Đúng là " Tham quá hóa thối" và cũng qua đó để thấy rằng loại này không có nhân cách, không hiểu liêm sỉ là gì, một năm 3 lớp 3 năm 9 lớp chỉ để làm cảnh, nếu có học có biết thì cũng hiểu từng ấy đã quá nhiều với năng lực của ta...nên dừng lại để gìn giữ chút danh ảo.
    Chổi Đót Rặt một lũ mặt mo , ăn chó cả lông ăn hồng cả hạt !
    Nguyễn Thị Lợi, Hy Vo và 11 người khác2 lượt chia sẻ
    Hy Vo Căn nhà gắn bó với cuộc đời làm quan, vui buồn đủ cả. Trả lại tiếc lắm! Ác cái mấy ông lên FA bốc làm vung tung beng. Kiểu này chắc nỏ được mô. Thôi chia buồn cùng tiến sỹ.
    Nguyễn Mậu Quang Tinh Tiểu Hùng . Làng Kim Liên HN thờ ông Tổ nghề cắt tóc ...Trộm là nghề nhanh giàu thế không có có Tổ sao đc ?
    18-8-20 Minh Trần Ngọc, Đinh Thị Thanh Điệp và 16 người khác2 lượt chia sẻ
    Minh Trần Ngọc Nhục kg em ?
    Tân Văn Ngô Khôn quá quá dạy , tính rằng nói vậy để chứng minh rằng rằng ... Ai đâu phản phé huhu
    Vũ Thủy Mặt Trư Bát Lon!
    25-4-21,30L,1 lượt chia sẻ
    Quoc To CongBa thằng cha dân nhậu nói linh tinh... mà nghĩ miết không biết trật chỗ nào. Chỉ được cái nói đúng...
    Khánh ToànBác đăng cả trăm năm ko hết à."đất nước mình kỳ quá phải ko anh... "
    9-11-21,30L, 1cs

    Trả lờiXóa