MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

CHỐNG DIỄN BIẾN HÒA BÌNH


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Cán Gáo lên lớp tuyên giáo rằng diễn biến hòa bình xuất từ ngoại bang, trực tiếp nhất là từ bọn Việt kiều ở Mỹ, chúng tuyên truyền nhằm tạo sự diễn biến chuyển hóa gây bất ổn  xã hội nhằm lật đổ chế độ, phải  kiên quyết chống.
            Hỏi chống thế nào, y bảo phải tuyên truyền vạch trần thủ đoạn nham hiểm của các thế lực thù địch, không cho chúng xâm nhập vào dân chúng.
            Hai Móc ỡm ờ:
            - Chống kiểu ngồi một chỗ, nó đánh mình đỡ, ở thế bị động,  chưa hay!
            - Thế đánh thế nào mới hay?
            - Bất nhập hổ huyệt an đắc hổ tử (Không vào hang hùm sao bắt được cọp con), muốn chống phản động phải  đi vào hang ổ bọn chúng. Phải cài người ra nước ngoài, len lỏi vào tổ chức. vào bộ máy, đánh từ trong đánh ra thì  phải vỡ thôi. Đây là việc khó khăn gian khổ, để các đồng chí  yên tâm, tạo vỏ bọc tốt để dễ bề hành sự, cần thiết thì cho chuyển tiền bạc, đưa hết vợ con, cho cả nhà sang bển định cư là địch không chút nghi ngờ.
            Tư Lỡm tán vào:
            - Kiểu này chưa diễn biến được ta mà địch bị  ta diễn biến ngược lại là tiêu luôn.
            - Diễn biến ngược lại thế nào?
            - Địch muốn diễn biến ta từ  cộng sản sang tư bản nào ngờ bị ta phản đòn ngược lại làm cho chúng diễn biến từ tư bản sang cộng sản, ta phá bỏ thành  trì tư bản, cắm ngọn cờ vô sản lên kì đài của đất nước chúng nó.
            Cán Gáo lên gân:
- Hay, chơi đòn bất ngờ này thì chúng  nó trở tay không kịp,  ta bách chiến bách thắng, động ai chứ động vào ta thì địch gặp ngay cửa tử, hức!

8-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook- 25-8-20, 25 ng, 4 lượt chia sẻ
    Hy VoTự thân mâu thuẫn! Toàn đảng viên gộc, cán bộ cao cấp cả, lại kéo nhau qua các nước kẻ thù của giai cắp để hưởng thụ những thành quả vơ vét được. Chả hiểu ra làm sao cả. Lại còn những ông to, bà bự quơ cào được bao n… Xem thêm
    Toàn Mai VanThằng lào lăng lổ...thằng đó vọt nẹ.
    Ngôđăng HựuChống ai? Ai chống? Bây giờ chống ai?Đường đi phía trước còn dàiCuộc đời như một vở hài không đuôi.
    Haidel DangCác thằng đó là loại Phản Đảng + Phản Dân Tộc đáng nhẽ cần truy nã Đỏ & tịch thu tài sản, tại sao NN không có biện pháp ?
    Tacco Tranbắt hết ah
    29-9-20, 15ng,2 lượt chia sẻ
    Ngọc ÁnhLòi mặt toàn vc biến chất hại nước hại dân ! ...
    Ngoc Trung TranChống nhanh lên kẻo chúng nó ôm đô la chạy ra nước ngoài hết ráo. Nó còn lêu lêu mắc cở bác Trọng ơi!
    Hồ HạnhChống kiểu khoét lõi rồi bay
    13-5-21,1 lượt chia sẻ
    Viet NguyenKhông trách tụi này vì nó là lủ ăn cướp, mà trách những nước dung nạp nó. Nước mỹ và những quốc gia khác họ chẳng quan tâm gì cả, miễn rằng ai đem tiền đến nước họ là được. Họ sẳn sàng bán đứng một quốc gia nào đó, trong đó có VN. Thật tội cho người VN, bên này hay bên kia chỉ là con tốt.

    Trả lờiXóa