MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

HIỆN TƯỢNG LẠ


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
            Thời gian gần đây, cánh nhân viên thường hay túm tụm xì xào suy đoán chung quanh hiện tượng lạ.  Rằng độ rày thường nghe sếp la toáng lên trong phòng: Bắt được! Bắt được rồi! Chạy đường nào cho thoát? Rồi cười ha hả từng tràng dài.

            Có người tin tường nói rằng do sếp tích cực ngồi xe con chạy đôn chạy đáo hết nhà hàng này khách sạn nọ thâu đêm mãn ngày nên đã tìm được bí quyết tháo gỡ cho cơ sở qua hồi khó khăn.

            Nói chưa xong đã nghe tiếng mỉa:

            - Hừm, cơ sở đổ bể, nợ nần thất thoát triền miên, giờ như con bệnh mãn tính, họa chăng có phép lạ, khó còn hơn tìm được thuốc chữa bệnh AIDS.

            Ý kiến cho rằng chỉ là ba chuyện linh tinh lẻ tẻ vặt vảnh  nhân mấy lúc  xả hơi sếp sinh hoạt trò bịt mắt bắt dê với cô thư kí trẻ cũng bị bác bỏ. Lí do là sau vụ xì-căng-đan với cô thư kí trước để lại một bầu tâm sự làm chấn động, gây hậu quả nghiêm trọng, cuối cùng phải dàn xếp cho cô ta nghỉ công tác để chuyện qua làm đệ nhị phu nhơn đảm trách văn phòng hai phẩy, thời gian này sếp tiến bộ lắm. Sếp rút kinh nghiệm nên kín kẽ hơn, chịu cải tà quy chánh  bằng chứng là đệ nhất phu nhơn sếp không còn tới kiểm tra đột xuất rồi quậy toáng lên nữa.

            Cuối cùng có người bật mí là sếp vừa được trên tín nhiệm giao luôn chức trưởng ban chống tham nhũng của cơ sở ta. Chưa ai kịp có ý kiến bình loạn về cái tin sốt dẻo này thì đã nghe tiếng sếp la:

            - Bắt được, bắt được rồi! Chạy đường nào cho thoát...? Kéo theo từng tràng  Ha ha ha…Ha ha ha…

            Ai nấy kinh hoàng lè lưỡi dạt ra, vọt lẹ về vị trí cũ.
           

1 nhận xét:

  1. Facebook, 25-4-21,19L,4 bình luận
    Đạt VõCán bộ ăn hối lộ buộc cán bộ ăn hối lộ phải ăn hối lộ vừa bị bắt về tội ăn hối lộ...😂
    Hy VoThôi rồi! Mới làm cái chức chống mà đã nhiễm bệnh nghề nghiệp nặng, thuộc loại giai đoạn cuối.
    Tuong VuTao hận chúng mày! Thằng nào cũng như nó mà lại đi bắt nó.
    Thế mới nói "thời thế là thế đó". Chỏ đếch tả được chó...
    14-11-21,16L, 3cs

    Trả lờiXóa