MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

Thằng GẠT

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho loa phường nước lụt
            Thằng Gạt đi tới đâu cũng la lên: Tui không gạt bà con đâu! Tui không gạt bà con đâu!
            Ai nấy dạt xa nhưng y cứ bám theo: Tui không gạt bà con đâu!
            Có người giận mắng:
            - Mi không gạt mà ngươi ta đặt cho cái biệt danh rồi chết tên Gạt từ trước tới nay. Khi mi nói không gạt thì phải hiểu là có gạt, chẳng ai tin mi đâu!
            Gạt phân bua:
            - Trước đây đúng là có gạt chút chút nhưng từ giờ nhất là trong chuyện này tui không bao giờ gạt. Hãy tin tui đi!
            - Một lần bất tín vạn lần bất tin, cút đi!
            - Tui thật lòng, tin tui đi, tui không gạt bà con đâu!
            Có người hoang mang:
            - Nó cứ một mực nói không gạt, có nên tin thử một lần nữa xem sao?
            - Bao lần nó bảo nói thật  đều là nói gạt. Không những nó vỗ ngực nói thẳng nói thật, đề cao sự thật là  chân lí, dám nhìn thẳng sự thật nói đúng sự thật nhưng thực ra nay nói thế này mai nói thế khác, nói một đằng rồi làm một nẻo, tựu trung  đều  gạt cả. Bây giờ nó đổi sách, không khoe nói thẳng nói thật mả bảo là không gạt. Không gạt mà không thật thì sao? Không gạt mà chỉ nửa sự thật thì sao? Hóa ra đều gạt. Lắm kẻ tin sái cổ đến nỗi khuynh gia bại sản, bán mạng tiêu tùng đó.
            Thế nên cứ thấy mồm mép nó nhóp nhép thì tốt nhất là tránh cho xa, đừng để hơi độc  ngấm vào tai kẻo “đai” óc não. Đừng nghe chớ tin, nó leo lẻo không gạt tức là nó đang gạt đó.

8-2018

1 nhận xét:

  1. 3 tháng 9, 2018Facebook: 1 Share-Đặng Trí Dũng, Anhhuy Pham and 21 others
    Nhi Nguyen Thi Vậy mà còn một lũ đang tin sái cổ cà
    Hieu Huynh Vận còn ngoi ngóp để nỗ...
    Kent Phan Keu troi khong thau. May thang cs hai dan voi may cai dap thuy dien.
    Hy Vo Tài thật! Lụt còn cái chóp nhà, mà đôi loa cứ sừng sững. Đúng là công nghệ tuyên truyền của nước ta
    Hiep Nguyen Cảnh sát 'chìm'
    16 tháng 9, 2018-2 Shares-Thai Vu, Doan Manh Luong and 17 others
    Nguyen Huong Gạt hồi nào? Tôi người bắc nhưng nói giọng nam.cũng đang ở nam đây.gạt thế nào được mà gạt chứ.
    Hồ Hạnh Cái miệng nhà sản ghê gớm lắm lúc nào cũng gào oang oang
    Trương Huệ Đổi kiểu...
    Hiep Nguyen Gần nhà có 1 cái bỏ 2 xị mướn 1 thằng 'đặc công' lên cắt dây ...ngũ yên !
    25 tháng 9, 2018Vũ Mạnh Hùng, Do To Nhu and 8 others
    Can Nguyen Chắc là cái loa kia đang phát bài hát " chưa có bao giờ đẹp như hôm nay " để bà con đỡ đói ,khát !!!
    Nguyễn Duy Hanh Hê hê hệ thống tuyên truyền sắp bị tê liệt
    Vinh Nguyen Nguyen Quang Mẹ thiên nhiên cũng phải thua loa đảng
    26 tháng 3, 2019Le Duc, Phong Nguyen and 19 others-7 Shares
    Ben Nguyen Tác giả sưu tầm cái hình rất ý nghĩa. Nước ngập tới nóc nhà chết đến nơi, vậy mà vẫn tuyên truyền láo.
    13-1-20 Vệ Quách Đào, Duoc Cong Nguyen and 28 others2 Shares
    Công Hoàng Hay
    Pham Quang Sinh Mình biết vậy, nhưng dân mình bây giờ vẫn còn cả tin... buồn thiệt...
    19-7-20 Đinh Thị Thanh Điệp, Thành Nguyễn Văn và 10 người khác
    Khue Nguyen Cái gì ngập cũng được nhưng cái loa phóng thanh không được ngập nước
    Tram Lequang Loa phóng thanh Trung Quốc nói với dân nước ngập chỉ làm cho thành phố đẹp hơn mà thôi( chủ tịch tp hcm nói vậy)
    Đặng Văn Ngô Còn nổi trên mặt nước còn nói láo, còn ngạo nghễ, chút xíu chìm là tử ẻo hết la!
    6-1-23,20L

    Trả lờiXóa