MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

BỌN CHÚNG HÓA MA VƯƠNG QUỶ SỨ THÀNH BEO CỌP CHẰN TINH CẢ RỒI

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Có người báo động rằng cán bộ quậy đớp, đục khoét, tham nhũng quá quắt rồi nhưng bề trên một hai bảo rằng cán bộ cơ bản là tốt, sai phạm chút đỉnh là do chịu ảnh hưởng tàn dư chế độ cũ. Không được gọi tham nhũng mà chỉ được nói là tham ô móc ngoặc, chỉ cần phê và tự phê cho nghiêm túc cũng đủ chấn chỉnh.
            Phê tới phê lui khác gì gải ghẻ ngứa, tham nhũng  cứ thế lồng lên ăn phá không chừa một thứ gì. Có người bảo phải có luật  chống tham nhũng  tạo khung pháp lí để trừng trị nhưng bề trên gạt đi, bảo nói thế vô tình hạ thấp cán bộ, làm xấu chế độ, gây mất lòng tin vào sự lãnh đạo, chỉ cần tổ chức học tập và làm theo tấm gương, lấy hoa thơm đẩy lùi cỏ dại, dùng cái tốt đuổi cái xấu là được.
            Tưởng thuốc thánh dè đâu sinh lờn, âm binh quỷ sứ càng lộng hành, tham nhũng như rươi, cực chẳng đả phải cho thông qua luật phòng chống tham nhũng. Đúng là mất bò mới lo làm chuồng.
Nhưng rồi tham nhũng đâu có hết mà thiên biến vạn hóa hoành hành, kéo nhau thành phe nhóm, tập đoàn, len lỏi lên thượng tầng, ngự trị cả hàng chóp bu. Có người đề nghị phải mở rộng, bổ sung vì luật  không những không chống nổi mà còn tạo kẻ hở cho tham nhũng hoành hành.  
Thế là nhất trí bổ sung luật phòng chống tham nhũng.
Bút Nguyên Tử nghe chuyện, bảo cứ mất bò mới lo làm chuồng, chuồng thì chuồng  chứ  có giữ được bò đâu.
Có người vặn lại:
- Có chuồng thật chắc bảo vệ thì  bò mất gì nổi  mà lo.
Tử hức một cái:
- Bọn nó hóa ma vương quỷ sứ, thành beo cọp chằng tinh cả rồi, hàng chục lớp kẽm gai rào giữ còn không xong thì cái chuồng bò nhằm nhò gì, ngăn sao nổi chúng!

9-2018

1 nhận xét:

  1. 8 tháng 9, 2018Facebook:Tâm Chí Nguyễn, Le Van Thao and 4 others
    Tâm Chí Nguyễn Chỉ có tạo dựng một chính thể hoàn toàn mới với những con người mới có đủ khả năng điều hành đất nước, biết quan tâm đến nhân dân mới mong xóa được nạn tham nhũng đã trở thành bản chất của chế độ.
    10 tháng 9, 2018Nguyễn Bang, Dat Nguyen Phung and 4 others
    Nguyễn Bang Đã biến tướng và võ công thâm hậu hơn..
    Hy Vo Thâm căn cố đế rồi! Mà đâu phải 1hay2 người, mà là cả một tập đoàn tham nhũng. Biết làm sao khi lớn xực lớn, nhỏ xực nhỏ, chỉ chết dân
    Lê Son Chỉ có tầng lớp dân đen là chịu
    18 tháng 9, 20182 Shares-Le Van Thao, Do To Nhu and 7 others
    Hồ Hạnh Từ trên xuống dưới đều thành tinh hế roài
    5 26 tháng 3, 2019Dung Bui, Đinh Thị Thanh Điệp and 6 others-1 Share
    Hy Vo Có thể,không ở đâu mà nạn tham nhũng kinh hoàng như ở đây. Nếu thống kê các loại hình tham nhũng thì cũng cỡ 5 tờ khổ A4 đầy kín. Kinh quá.
    Đinh Thị Thanh Điệp Bọn chúng bây giờ đông nhung nhúc , bắt ko xuể đâu ! Như dòi trong thùng phân ấy !
    19-3-20 Thành Nguyễn Văn, Đinh Thị Thanh Điệp và 29 người khác3 lượt chia sẻ
    Hy Vo Còn đội hình dự bị, đội hình 2,đội hình 3.Và quan trọng hơn lò đào tạo trẻ nữa. Một chiến lược dài hơi. Vô địch là phải rồi!
    Hang NguyenNgày ngày loa phường nó tuyên truyền là thế lực thù địch đang chống phá đảng và nhà nước
    11-1-23,25L, 2bl, 1cs

    Trả lờiXóa