MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2018

CHỈ CÓ GIẢ LÀ THẬT

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
Hình ảnh có liên quan
            Mù U than phiền rằng thời buổi đủ thứ giả. Hàng hóa thì giả hiệu giả mác giả chất nào thuốc tây giả, phân bón giả, thuốc trừ sâu giả đến trứng đến rau cũng giả. Đám dân nhậu mà lơ mơ  coi chừng nhậu trúng khô mực giả với rượu giả là đi gặp bà cố tổ luôn.
            Dừa Nước nối lời thở than rằng đi học cũng học giả, điểm giả, bằng giả đến mức đi tu cũng tu giả, chùa giả, sư giả, tới đi ăn mày cũng ăn mày cũng giả, đúng là  thời giả nhân giả nghĩa, giả tất tần tật.
            Cặc Bần lại bảo:
            - Nói đâu xa, ngay bọn mình đây được tấn phong là ông chủ, là đại biểu quyền làm chủ từ làm chủ bản thân đến làm chủ tự nhiên, xã hội, làm chủ đất nước, làm chủ ba cuộc cách mạng kì thực cũng là chủ giả chứ làm thuê thấy mụ nội. Làm chủ gì mà phải vâng lời, phải xin phép, phải khúm núm chầu chực lạy lục đầy tớ, làm đầy tớ thì có.
            Mù U hỏi vặn:
            - Bọn dân đen mình chỉ là chủ giả, ông chủ đã giả chắc thằng đầy tớ mới là chủ thật?
            - Đầy tớ cũng giả nốt. Giả danh cống hiến hi sinh phục vụ kì thực  là đục khoét, giả đội dân lên đầu thực chất là đạp đầu dân xuống đất, giả khuyến khích nói thực chất là bóp hầu bóp họng bịt mồm người ta…
            Dừa Nước ngẫm nghĩ sợ cứ thấy gì cũng giả rồi đâm ra mất lòng tin mà mất lòng tin là mất tất cả bèn chấn chỉnh:
            - Cứ mở mắt là thấy giả, mở tai là nghe giả rồi nói giả giả thế gì mới là thật?
            Cặc Bần hứ một cái:
            - Chỉ có giả dối mới thực sự là thật.

9-2018
           

1 nhận xét:

  1. 8 tháng 9, 2018Facebook:-1 ShareLạc Minh Vũ, Trịnh Đức Túy and 12 others
    Vũ Mạnh Hùng Chí lý
    Hy Vo Đến người còn giả, thì cái gì mà không giả
    16 tháng 9, 2018Văn Lý, Thai Vu and 8 others
    Ai Là Tôi còn giả ngu giả điếc mới là thật
    Tâm Chí Nguyễn Trong xã hội cs sự thật đã chứng minh cho mọi người thấy sự giả dối là bản chất của chế độ,đó là sự thật.
    Văn Lý Nhưng không phải là tất cả
    25 tháng 9, 2018-1 Shares-Trang Nguyen, Văn Lý and 23 others
    Quoc To Cong Tôi say rượu, té rụng 1 cái răng (kề răng cửa bên phải). Tôi đến nha sĩ để trồng răng mới. Họ nói họ chỉ trồng răng giả chớ không trồng răng thiệt. Tôi ghét quá, bỏ về. Từ đó đến giờ, hễ cười là tôi phải đưa tay che miệng.
    Hien Nguyen K Ngay cả con chó già chết nằm thẳng cẳng chưa chôn ngoài kia thì có gì là ....thật đâu ?....may ra chỉ ccc là thật ...mà cũng chưa chắc đâu nhá ...Nãn...!
    Hồ Hạnh Ở vn cái gì cũng giả chỉ có cướp bóc giết ng cướp của mỵ dân là thật
    8 tháng 10, 20182 Shares-Vietluan Nguyen, Thai Vu and 12 others
    Vietluan Nguyen Không có T.C thì ko có V.C, thì phải làm sao?! thành ra:" biết rồi, khổ lắm, nói mãi!...
    Vietluan Nguyen HỒN HOA DA VIỆT, hehe
    18-1-20 Vệ Quách Đào, Tinh Levan and 36 others2 Shares
    Nguyễn Ngọc Sơn Nửa cái bánh mì là bánh mì nhưng một nửa sự thật là dối trá
    26-7-20 Binh Patrick Phan, Minh Trần Ngọc và 14 người khác5 lượt chia sẻ
    Quoc To Cong Học giả mà viết sách rất hay.
    Binh Patrick Phan Chi co XHCN la that nhung xay dung mai van khong Bảo gio Thanh cong ?
    10-4-21,11L,1 CS
    Luong Thanh Bình- BỚ NGƯỜI TA ! TÌM ĐÂU RA ?
    ...Bằng GIẢ Ư ! Đầy Nhóc. Cứ tới Tiệm Photocoppy HỎI : Loại LÀO Cũng có !
    Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết 'CON GÁI CÁI GÌ CŨNG CÓ THỂ GIẢ NGỰC GIẢ MÃNG GIẢ MẮT GIẢ * MŨI GIẢ TÓC GIẢ MÓNG GIẢ NHƯNG LẠI MUỐN TÌM NGƯỜI.. ĐÀN ÔNG CHÂN THẬT'
    1-1-23,20l, 2BL, 1CS

    Trả lờiXóa