MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

DÍNH THỐI TÙM LUM

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Tán dóc, Ba Quèo gục gặc:
            - Ngẫm xứ Hậu Giang mình là tỉnh nhỏ vùng sâu vùng xa mới tách đủ thứ khó khăn nhưng nổi tiếng  được là nhờ có ông Trịnh Xuân Thanh.
            Tư Quẹt ngạc nhiên:
            - Tiếng gì với thằng thối đó?
            Ba Quèo tán luôn:
- Ổng được trung ương đặc phái xuống làm phó chủ tịch, làm tỉnh ủy viên rồi ứng cử viên quốc hội rồi đùng một cái vọt  trốn ra nước ngoài, độp một phát một cái “trở về đầu thú” rồi vô lao nghỉ dưỡng. Ổng là chức sắc của Hậu Giang, hay dở chưa biết nhưng nhờ tiếng tăm của ổng mà tỉnh mình cũng được ăn theo, nổi tiếng  trên trường quốc nội và quốc tế.
            Tư Quẹt khịt mũi:
            - Gieo tiếng thơm không gieo lại gieo tiếng thối, thối từ thượng tầng đổ xuống làm cho địa phương cơ sở dính thối theo. Thằng thối đi vào tỉnh ủy, được tỉnh ủy bảo bọc chứng nhận tốt; thằng thối đi vào ủy ban, được ủy ban vun vén đánh bóng cho làm phó chủ tịch rồi xịt nước hoa đưa ra bắt dân gánh thối bằng cách bầu làm đại biểu cho mình.
Một thằng thối mà không thẩy vào giỏ rác, không tống xuống hầm cầu lại đem tống xuống địa phương, đổ vào dân, bắt cả tỉnh rồi cả nước hứng thối, ngửi thối. Hỏi ai gây ra nạn thối này?
Tới đây bỗng thấy mùi thối tràn vào ngộp thở, chịu không thấu phải kêu thối quá rồi nhổ bãi nước bọt.

9-2018


1 nhận xét:

  1. September 5, 2018 Facebook: 10 Shares- Duoc Tran, John Le and 30 others
    Thao Le Van Có tội thì phải đền tội! Không cần biết nó bị bắt hay đầu thú, nhưng đã là tội phạm thì không để nó thoát được
    Namngay Nguyen Tán ngẫu mà ngồi ngay trên nắp cống thì có mùi thối chứ sao ! Đừng chê Trịnh Xuân Thanh nghe, cháu ba đời của Trịnh Hâm đấy , tài lắm đó.
    Tâm Chí Nguyễn Người ta bước qua đám phân không phải vì sợ nó mà vì tởm lợm mùi hôi của nó.
    Khoa Thai Ăn cũng là một năng khiếu còn nhỏ khi chúng ăn cha mẹ khen giỏi Khi vào cơ quan nó trực nhớ lại ta cố ăn mười năm hai mươi năm hoặc lâu hơn nữa để ai cũng biết mình ...hy sinh đời bố
    Nguyễn Hữu Dương -Những người thích đùa.
    Vũ Mạnh Hùng- Hay.
    Ngoc Trung Tran Vụ Trịnh Xuân Thanh không nhũng thối ở Hậu giang mà thối cả nước, thối đến quốc tế nữa cơ. Vụ nầy các ông lớn nhà ta tự bôi c... vào mặt mình làm cả thế giới tởm lợm!
    Loc Nguyen Học ông anh "chất bảo quản" chống thối; nhưng do công nghệ chưa tốt nên ... thối nhanh!
    Tung Thanh Nguyen Vậy là TXT được chọn là nhân vật thối nhất của năm, trong nước và quốc tế? Ai là tác giả của tác phẩm này sao không đứng ra nhận?
    Lua Hai Thối .Mặt Quan ,chỉ là chuyện nhỏ .Hậu quả to lớn hơn về Kinh Tế và cô lập ngoại giao .Cuối cùng thằng Dân lảnh đủ ( Có chia phần cho Thầy Đồ ! 🤫 )
    September 13, 2018 -1 Share-Ngoc Khuong, Tuc Phan and 26 others
    Cái nhà nước này nó không như cái " xi líp " hay cái " coóc xê" để mà thay mẹ nó đi cho đỡ " bực mình " nhỉ ?...
    Nguyen Huong Thối này là thối được lên men đúng quy trình.nên mới thấm sâu.lan xa vậy đó. Đặc sản nổi tiếng của cs VN. Thế giới đang săn lùng.điển hình là ông bạn Germany .
    Hồ Hạnh Thối từ trên xuống dưới
    Ngoc Trung Tran Thằng nầy từ trên cao đưa xuống chớ đâu phải dưới đất chui lên. Húi từ trên cao đưa xuống bắt Hậu giang gánh lấy. Có vậy mà nổi tiếng từ trong nước ra quốc tế. Nỗi nhục nầy không biết bao giờ rửa sạch!
    Tuong Vu Từ trên mưa móc, từ dưới đi lên, từ trong ra ngoài, từ ngoài "đầu thú" cũng là nó..nói chó gì nhau!
    Hung Nguyen Trong vụ này nhà nước và báo chí đồng loạt "cấm khẩu
    September 14, 2018 -3 Shares-Thuy Huynh, Thai Vu and 24 others
    Hy Vo Vì ( đầu thú) nên ngoại giao mới rối như mớ bòng bong
    Thuy Huynh Thằng chó đẻ này có chết tỉ lần cũng không hết tội với đất nước , nhưng cũng nhờ nó mà bây giờ thằng bò đầu xỏ và tiểu đội ngu xuẩn của nó đã bị phát lệnh truy nã quốc tế rồi đó đẹp mặt lũ rừng rú chưa .
    Van Son Nước mình còn cả trăm cả triệu thằng Trịnh Xuân Thanh.
    Le Việt Huy Thì gọi là đầu thú mà ,có phải gọi đầu người đâu
    September 17, 2018 -3 Shares-Thuy Huynh, Thai Vu and 28 others
    Nguyễn Xuyên Thanh bị băt coc mà vtv nói dối ra đầu thú dân cứ tin sái cổ . Đúng là CS chỉ có tuyên truyên và dối trá
    22-7-20 Minh Trần Ngọc, Khacthao Huynh và 22 người khác1 lượt chia sẻ
    Trần Cường Đấy là chuyện nhỏ, vì khi họ điều chuyển xuống địa phương thì chưa biết nó thối.Thật ra là một số đã biết rồi. Nhưng chưa bị lộ, hoặc chưa cho lộ. Nên thối vẫn còn trong bọc kín.
    Còn nhiều bọc cứt thối đã lộ ở dưới địa phương thối um ở dưới. Nhưng họ lại bọc thối lại cho nên ngồi ở trung ương thì mới đáng bàn chứ.
    7-1-23,25L, 2bl, 2cs

    Trả lờiXóa