MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

VÔ THẦN HÓA THẦN VÔ

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 
             Thấy tình hình thiên hạ đua nhau xây đền lập miễu thờ cúng, Vô Thần lo lắng:
            - Trước đây ta chủ trương vô  thần, thiên hạ không tin nhưng sợ phải theo, bây giờ chúng lại đua nhau  tin hữu thần, thờ đủ thứ từ chúa phật đến thánh thần thổ địa  cho tới tinh ma quỷ quái. Không thể mất cảnh giác buông bỏ trận địa lòng tin, phải tìm cách  chiếm lĩnh.
            - Mình vô thần, muốn chiếm lĩnh trận địa lòng tin thì phải hóa Thần Vô.
            - Mình chủ trương vô thần, coi bọn hữu thần là mê tín, là thuốc phiện, phản tiến hóa thậm chí là phản động, phản cách mạng nữa, nay lại hóa thần như nó hóa ra tự phản lại mình, trước chủ trương một đằng nay nói năng một nẻo, tự mình nhổ vào mồm mình, nghe sao được!
            - Phải tương kế tựu kế, tùy thời cơ để có đối sách vận dụng linh hoạt thôi. Mình  không hóa Thần Hữu mà hóa Thần Vô, lẳng lặng làm, sách lược kín đáo chớ phát ngôn gì cho nhiễu chuyện. Hóa thần để cho bá tánh xây lăng lập miếu đúc tượng rước lên bàn thờ, đủ nhang đèn chuông mõ, có con nhang đệ tử, cũng lên đồng nhập xác cầu cúng.  Trước đây theo vô thần, bây giờ đua nhau theo hữu thần, không nhanh chóng lợi dụng tình hình  thì người ta chỉ biết thờ Thần Hữu.  Nay tạm thời cho hai thần kết giao tạo liên minh Vô Hữu, bên cạnh Thần Hữu có Thần Vô, cúng Bái Thần Hữu cũng  là cúng bái Thần Vô, nhất cử lưỡng lợi, có sao!
            Vô Thần đắc ý, rùng mình hóa phép biến thành Thần Vô.

3- 2018

1 nhận xét:

  1. 13 tháng 3, 2018Facebook: Quoc Viet Phan, Nganhoa Phung and 6 others
    1 Share 24 tháng 3, 2018Vũ Chí Tuấn, Minh Gia Huy and 12 others-2 Shares
    Thuy Nguyenba Vô thần: nhờ tin thần thánh mà vô khối tiền..!?
    Trần Hào Trần Hào Bọn cơ hội CS mâm mô cũng ngồi.
    Lãng Du, Huy Binh Nguyen and 8 others-1 Share
    Phạm Quang Sinh Chúng không tin theo Phật, chúa. ...nhưng chúng thờ và tin theo ma, quĩ. ...
    9 tháng 5, 2019Khoe Nguyen, Đinh Thị Thanh Điệp and 12 others
    Hy Vo Thôi thì vô thần lỗi thời rồi, bây giờ ta xây chùa, đúc tượng, chụp hình để vào phòng truyền thống. Có ông nọ, bà kia đã cúng cái này cái nọ cho oai. Cao hơn nữa kéo luôn vào đấy...đấy cho tiện. Vậy mới có đạo quốc doanh.
    15 tháng 10, 2019Vệ Quách Đào, Khac Thao Huynh and 14 others-2 Shares
    Hiep Nguyen Còn thằng 'này' tối qua mới ...thấy
    13-1-21,2 lượt chia sẻ
    Lam Huu Toan-Xưa tới giờ chính quyền luôn luôn nhờ tôn giáo để cải trị, giáo dục người dân. Chỉ có tôn giáo mới tìm cách cạnh tranh tôn giáo, tiêu diệt và triệt hạ nhau.
    Tien Nguyenkim-Những thằng đệ tử , học trò của mác cùng lê bây giờ tốn công sức , tiền của cúng vái van lạy thánh thần để sự nghiệp ĂN CẮP được MUÔN NĂM BÁCH CHIẾN THẮNG ...chẳng phải là VẸN CẢ ĐÔI BỀ đấy sao !?
    24-1-24,15L, 1bl

    Trả lờiXóa