MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

ĐẮP BỆ PHONG THẦN GIÁO SƯ

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet

            Vị vương trăn trở không biết làm sao học thuật phát triển để đào tạo nhân tài cho đất nước, có người khuyên quý hồ tinh bất quý hồ đa, nên chọn lọc thật kĩ người tài, tấn phong họ thành những điển hình học thuật từ đó nêu gương đào tạo nhân tài.
            Nghe chọn lựa thật kĩ, Vị vương ngần ngừ, Trí Tặc nhân cơ hội thưa:
            - Quan niệm quý hồ tinh bất quý hồ đa lỗi thời lạc hậu rồi, nguyên lí ngày nay là lượng đổi chất đổi, năng suất sinh chất lượng, nhiều mới sinh tốt sinh hay sinh giỏi. Nhiều tướng thì quân mạnh, nhiều lãnh đạo chỉ huy thì hiệu quả quản lí cao, nhiều quan chức thì chính quyền càng vững, nhiều chức vụ ban bệ, nhiều giấy tờ thủ tục  thì bộ máy hành chính thông suốt, ít tiêu cực, nhiều công an giao thông thì nhiều (ủa quên, ít) mãi lộ… Nay nhà vua nên phát huy thành tích bao năm qua, tiến đến phong sư để vượt mặt các quốc gia trong khu vực hầu sánh vai với cường quốc năm châu bốn biển.
            - Phát huy thế nào?
            - Tướng nhiều thì quân mạnh, ta có lượng tướng lĩnh cao hàng đầu thế giới chứng tỏ quân ta vô địch. Ta xuất lò hàng năm cả nghìn tiến sĩ, tiến sĩ nhiều chứng tỏ giáo dục đào tốt, lượng tiến sĩ cao nhất khu vực, nhân tài chất lượng cao dồn đống, có xuất khẩu cũng không hết, lo gì. Đã lập đàn bái tướng, dựng bảng dán nhãn tiến sĩ nội dỏm ngoại ma, giờ là lúc đắp bệ phong thần giáo sư. Có tiền có tiến, tiến sĩ dù  có dạy hay “mất dạy”,  đạo chích đạo văn gì cũng được, cứ mạnh dạn tấn phong, càng rùm beng càng đông đảo sẽ càng dậy khí thế xốc tinh thần, từ đó đưa học thuật lên cao, làm cho khoa học kĩ thuật phát triển, năm châu bốn biển nhìn vào sẽ lác mắt thôi.
            Bùi tai, Vị vương gục gặc nhất trí.

3- 2018

1 nhận xét:



  1. 5 tháng 3, 2018Facebook: Huy Binh Nguyen, Nguyễn Thế Phúc and 38 others6 Shares
    Duoc Nguyen Bên Tàu có Tập cũng làm vua cả đời.
    Phạm Quang Sinh Một trong những trò hề của cọng thấy sảng. ..hô hô hô hô
    Vũ Chí Tuấn Nói cho cùng cũng vẫn là đảng ta thật tài tình.
    6 tháng 3, 2018Minh Gia Huy, Vũ Đan Huyền and 41 others
    Vũ Đan Huyền Đấy là chủ trương của Vị vương cho tiện đường thế thiên trị vì, chứ sao Bút Nguyên Tử cho rằng_
    "Vị vương nghe hơi bị rối nên đành nhất trí."
    Tiểu Hùng Tinh Mâu thuẫn của Vị vương là thấy nguy thì lo nhưng không dám từ bỏ lối cũ (nghe chọn lựa thì ngần ngừ) thành ra bị động trước tình hình.
    Vũ Đan Huyền- Vị vương là vậy.-Giang sơn dị cải bản tính nan di.-Âu đó là lẽ thường tình.-Tiếc rằng, cha nó lú thì chú nó khôn, nhưng đằng này thằng bờm thì bố nó lại là bố cái bờm.
    8 tháng 3, 2018
    Văn Hà Nghĩ đến ngày cả nước được phong gs thì cũng sướng nhỉ, chắc chỉ trừ những đứa trẻ còn ở truồng, tất cả 100% đều có bằng phong gs như tấm bằng ghi Gia đình văn hóa. Sướng quá, sướng quá, éo phải làm cũng có người nuôi rồi.
    Nguyễn Ngọc Sơn Mấy năm nay người tanói TS,GS ,tai tui bị lãng,lại nghe thành Thúi Sình, Giun Sán.Có tiền thì cái gì chả mua đươc.
    Phuc NV Giáo sư dư xáo(trộn) cả cuộc đời.-Dư xáo ( trộn) nhân dân chính Giáo sư
    9 tháng 4, 2018Binh Patrick Phan, Minh Gia Huy and 14 others
    Thi Leenders Chết rồi cũng nhớ chôn theo nhé , lũ bò đỏ
    28 tháng 10, 20181 Share-16Nga Lê Anh, Trí Dũng and 14 others
    Tâm Chí Nguyễn Loạn giáo sư,dư tiến sĩ, điều quan trọng là làm được gì có lợi cho đất nước?
    Hy Vo Càng nhiều giáo sư càng tốt. Xin hiến một cách: các thầy cô giáo từ mẫu giáo trở lên, phong giáo sư tất. Ối giời! Tha hồ nhiều, cả thế giới phải nghiêng mình kính nể
    Tuong Vu Tin mới ..tin mới..mới lập đền thờ thần "nhục" ..
    Hy Vo Khánh thành chưa anh?
    Vien Lac Vien "Vị vương hơi rối trí nên đành nhất trí" nghe mà nhớ đến câu chuyện Hoàng đế ở truồng..
    20-1-24,10L, 2bl

    Trả lờiXóa