MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

THẾ MỚI GỌI LÀ TINH THẦN CÁCH MẠNG, Ý CHÍ TIẾN CÔNG

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet  
Kết quả hình ảnh cho công  viên phidel castro

           Tỉnh thuộc loại tỉnh nghèo nhất nước, thấy  nơi nơi người ta đua nhau dựng tượng đài bề thế, xây khu vực tâm linh hoành tráng thâm chí lập cả khu nghĩa trang cao cấp làm cơ sở phát triển bền vững mà mình bó tay, chẳng biết làm ăn cái gì, rầu lắm!
            Đùng một cái, tin ông Fidel Castro chết, quan chức hàng tỉnh mừng húm, có cơ hội làm ăn rồi, sốt sắng đề xuất chi cả trăm tỉ xây công viên  tưởng nhớ Fidel, xem đây là công trình trọng điểm. Có người biết chuyện can:
            - Công viên tỉnh ta có rồi, cần thì trồng thêm cỏ hoa, tưới tắm thường xuyên cho xanh tươi mát mẻ để dân chúng tơi nghỉ ngơi vui chơi là được. Hơn nữa, địa phương còn nghèo, năm nào cũng phải ngửa tay xin cấp trên chi viện, nên dành tiền cho việc xóa đói giảm nghèo cấp kíp hơn.
            Quan chức trọng trách gạt đi:
            - Đây là công trình vừa mang ý nghĩa chính trị vừa mang ý nghĩa tâm linh, có tính chất quốc gia vừa có tính chất quốc tế vô sản, để thuận lợi mới xây thì nói làm gì, lúc bộn bề khó khăn trăm thứ thế này mà quyết xây mới gọi là có ý chí cách mạng, tinh thần tiến công chứ!
            - Nhưng ông Fidel Castro trong di chúc của mình cũng yêu cầu không  lấy tên ông đặt tên đường sá công trình, ngay ở Cuba người ta cũng không  xây dựng, tại sao mình lại phải xây?
            - Lãnh tụ nước họ mà họ không xây dựng tôn vinh thì mình xây,quốc nội  không quan tâm thì quốc tế phải quan tâm, di chúc đừng xây thì ta xây thế mới gọi là thấu hiểu, biết vượt qua di chúc, biết chớp thời cơ chứ, tinh thần quốc tế là vậy! Nên nhớ, đây là công trình không những có một  không hai trong cả nước mà còn độc nhất vô nhị trên toàn thế giới, không ai làm thì mình làm, thế mới gọi là tinh thần cách mạng, ý chí tiến công chứ! Đây là công viên thắng Mĩ, nói thật, sau này có quan chức chóp bu Mĩ nào đến thăm, chỉ cần rước tới thăm công viên ngắm tượng dài là chúng đứng tim chết ngay, bất chiến tự nhiên thắng.

3-2018

1 nhận xét:

  1. 25 tháng 3, 2018Facebook: Nguyễn Quang Minh, Nhat Phan and 29 others3 Shares
    Thao Le Van Trăm voi đổ một đầu tằm !
    Yen Kim Ho Không ai làm thì mình làm mới ngu chứ.
    Hồ Hạnh Vặt đúng quy trình
    Hau Hoa Duc Đcm thế mới nà ní nuận đỉn cao chó chết!!!😍😉
    2 tháng 4, 2018Vũ Chí Tuấn, Minh Gia Huy and 26 others-2 Shares
    Vũ Chí Tuấn Để trở thành vương quốc tượng đài vô đối. Cần xây thêm ít tượng (con cháu Tần Cối) nữa cho chắc ăn. Biết đâu sau này ai có chuyện từ bực mình trở lên... từ nhà trở ra là cứ ra các chỗ như này để xả.
    Lua Hai Cơ hội trời cho !....Đường nào ta cũng ,,No !😂
    Kỳ Lân Nguyễn Quảng Trị còn nghèo lắm, lo cho dân trước đi. Cứ lo chuyện bao đồng.
    Phan Tung Haha, thật là sảng khoái.
    Hồ Hạnh Nợ nc nợ nhà gánh nặng cả hai vai đồng lương thì ít nợ công thì nh
    23 tháng 9, 20187 Shares-John Le, Út Điệu and 26 other
    Ba Van Nhắm chừng thằng bt bỏ túi được bao nhiêu zậy THT
    Nguyễn Duy Hanh 1963 Cu Ba là hòn ngọc của khu vự Trung Mỹ, Singapre là làng chài tách ra từ Malaysia. 1993 Cu Ba lê lết xin ăn khắp thế giớ còn Singapre là rồng Châu Á
    Gã Phidel này có xứng đáng đc vậy ko?
    Ngô Thành Sâu sắc
    Lua Hai Thằng Castro ngủm củ tỏi ....Thằng Ta làm Quốc Tang,lu loa thương khóc mà trong dạ mừng rơn .....Thế là được cớ chi hẵng hơn trăm tỷ ,xây cái tượng to ,có luôn những phong bì dày cộm.... Quan trên vừa ý ,Quan dưới vui lây ,vái thêm vài thằng họ nhà Castro chết nửa là ....No !!

    Trả lờiXóa