MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

LÍ LỘN LÍ LOẠN

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho râu đàn bà
            Sư Tử lên lớp bằng một chuyện xưa. Rằng Huệ Tử thời Chiến quốc chủ trương vạn vật nhất thể, cho rằng trứng có lông, đàn bà có râu và lập luận rằng trứng có  thể nở thành con gà con vịt con chim có lông nên trứng có lông, đàn bà có thể sinh ra đứa con trai, lớn lên nó có râu nên chi đàn bà cũng có râu. Suy rộng ra, trứng và gà là một, đàn ông và đàn bà cũng là một.
            Kể xong liền hỏi:
            - Ai, nơi nào đã vận dụng nhuần nhuyễn lí thuyết này?
            Sản Tử đưa tay:
            - Chỗ con, không những vận dụng mà còn phát triển lên tầm cao trí tuệ nữa. Chủ trương  đánh (cải tạo) tư sản, xóa bỏ giai cấp bóc lột rồi ngoặt một cái khuyến khích doanh nhân trong nước khởi nghiệp, trải thảm đỏ mời gọi tư sản nước ngoài đầu tư như vậy là xóa bóc lột và duy trì  bóc lột là một; mới khẳng định như đinh đóng cột rằng kinh tế kế hoạch hóa tập trung là ưu việt đùng một cái đề cao kinh tế thị trường, lại còn kêu gọi nước ngoài công nhận mình có nền kinh tế thị trường nữa, như vậy kinh tế thị trường  và kinh tế tập trung là một; lúc xem giai cấp vô sản là giai cấp làm chủ lúc xem giai cấp tư sản là chủ, vô sản chỉ làm thuê như vậy vô sản cũng là tư sản, làm chủ cũng là làm thuê. Rồi thì chủ cũng là đầy tớ, đầy tớ cũng là chủ, chủ tớ vô một. Rồi thì lẫn lộn bạn thù, xem thù là bạn bè đồng chí … Dùng lí loạn lí lộn hỏa mù hổ lốn bao thứ khác nhau như nước với lửa vô một.
            - Đó là về kinh tế xã hội, còn tư tưởng tâm linh thế nào?
            - Lắm chuyện, xin chỉ nêu một gương điển hình. Có sư nọ không phải hổ mang mà hai mang, thầy tu mà có đến 50 năm tuổi đảng. Tu tức là theo tư tưởng duy tâm (tam thế duy tâm tạo) thế mà lại nhập đảng duy vật, vừa hữu thần lại vừa vô thần, hữu vô là một.
            Lí lộn lí loạn vậy nhưng phải tán dương học tập tin tưởng, nói khác hoặc chê sai là mệt đấy!

3- 2018
           

1 nhận xét:

  1. March 20, 2018 Facebook: Minh Gia Huy, Lê Phước Hiểu and 24 others3 Shares
    Trung Nguyen Gọi là all in 1 ?
    Hoang Hoa Vận dụng thuyết:«hư hư thực thực» rất tài tình của một đảng viên kiên trung trong vỏ bọc của một chiếc áo cà sa...Có lẽ đây không phải là duy nhất.
    Huy Binh Nguyen Đời, chẳng tin được bố con thằng nào cả
    Lua Hai Sư cũng là người Cũng vàng thau lẫn lộn ,chỉ có Đạo Lý là vĩnh cữu !
    March 23, 2018 AMLiem Nguyen, Tuyen Tran Quang and 5 others
    May 15, 2019
    Đinh Thị Thanh Điệp, Them Nguyendinh and 9 others-1 Share
    12-8-20 Hy Vo, Minh Trần Ngọc và 27 người khác4 lượt chia sẻ
    Hy Vo Một mớ lý luận lộn xộn!

    Trả lờiXóa