MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

HẮT XÌ HƠI RA BẠC


BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
            Hôm nay họp, sếp lướt sơ và nét về tình hình và phương hướng rồi gấp rút đi công vụ khẩn, giao trợ lí tăng thu nhập chủ trì tiếp đặng bàn cho rốt ráo mà thực hiện cho triệt để. Xong, sếp hắt xì hơi một lèo rồi ra.
            Xe ù. Cả phòng đang yên ắng bỗng  rộn lên. Cử tọa xôn xao vì mấy cái hắt hơi vừa rồi.
            Trợ lí tăng thu nhập trách trợ lí nội thất thiếu quan tâm, để phòng sếp hở gió, không lo kiểm tra hệ thống điều hòa để bệnh tình ảnh hưởng ngọc thể. Lỡ mệnh hệ gì  thì coi chừng cả dàn đi bụi.
            Trợ lí nội thất chối phăng, bảo phòng sếp kín đáo êm trời, ấm hết chỗ chê. Thủ trưởng dị ứng hắt xì tất cả là do trợ lí nhà hàng. Lần nào cũng vậy, thường gọi ba thứ tôm hùm cua bể, mấy thứ đặc sản biển dễ gây dị ứng lắm.
            Trợ lí nhà hàng  bảo thường xuyên đổi vị. Đặc sản biển chỉ là một phần trong cả chục loại đặc sản cao cấp trên rừng dưới nước, trong nhà ngoài đồng, từ Á sang Âu… Nguyên nhân là do cô thư kí. Bị cảm cúm mà không chịu kiêng lấy một bữa để lây bệnh cho thủ trưởng.
            Cô thư kí nghe, nguýt một cái có đuôi rồi ngoe nguẩy bỏ ra. Tình hình căng thẳng, có nguy cơ gây mất đoàn kết nội bộ. Trợ lí tăng thu nhập năn nỉ muốn gãy lưỡi cô thư kí mới chịu quay lại, phụng phịu ngồi phịch xuống.
            Trợ lí tăng thu nhập kết luận là do quá động não  làm long màng óc gây hắt hơi. Y yêu cầu mọi người nhớ kĩ lại xem sếp hắt mấy cái.
            Người bảo hai, người nói năm, người cho là bảy. Có người nói rằng cộng cả mấy  cái nhăn mặt nhợm nhợm nữa là mười cái. Khó nhớ chính xác con số, cuối cùng hội nghị tống nhất cả thảy mười cái.
            Trợ lí tăng thu nhập giật máy tính bấm bấm bảo rằng sếp hao cả chục cái hắt hơi để lo cho cơ sở, trước mắt cần trích quỹ bồi dưỡng  dưới danh nghĩa trợ cấp khó khăn đột xuất để đền đáp.  Đề nghị chi một cái hai chai, mười cái vị chi hai chục chai để bù lỗ cho sếp. Ai đồng ý thì đưa tay, ai không đồng ý xin mời có ý kiến đặng ghi vào biên bản.
            Hội nghị nhất trí trăm phần trăm.



1 nhận xét:

  1. 2 tháng 3, 2018fACEBOOK: Nguyễn Thị Lợi, Nguyen Nhuấn and 2 othersYou, Nhieu Nguyen, Phạm Quang Sinh and 2 others
    2 Shares
    7 8 tháng 3, 2018Quoc Viet Phan, Minh Hung Nguyen and 2 others-1 Share
    17 tháng 3, 2018Lthi Pham, Lê Thị Trị and 10 others-4 Shares
    7 tháng 10, 20182 Shares-20Hồng Phong, Nga Lê Anh and 18 others
    Hy Vo Cái này tương thích với hiệu ứng che ô. Nhưng cái này hơn là có chai có lọ. Ông này cũng thuộc hàng quái nhân, xì mũi ra chai, lọ. Đúng là quái nhân, cảm phục.
    21 tháng 10, 2019Hau Hoa Duc, Tân Hoàng and 10 others-1 Share
    Toàn Mai Van Đả có giáo sỉ cùng học sỉ+ giải tiến sỉ được mở ra dạy cách chống nịnh nọt tọt lét bạn ạ.!

    Trả lờiXóa