MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

BẮN CHỈ THIÊN


BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho bắn cung lên trời

   

        Cõi trần gian bị tham ác hoành hành thậm chí có người còn gọi đó là nạn nội xâm, Ngọc Hoàng lo lắm, ngài nghĩ phải củng cố lực lượng, phát huy nhân tố tích cực làm chỗ dựa để bài trừ. Rồi đích thân ngài bay xuống hạ giới tổ chức nghị hội nhằm biểu dương nâng cao khí thế những người  chống tham ác. Trong số các đại biểu có một người đứng lên tự đề cử mình và đề nghị xét khen thưởng và phong danh hiệu dũng sĩ chống tiêu cực. Ngọc Hoàng   hớn hở hỏi:
          - Ngươi làm gì?
          - Dạ là biếm sĩ.
          - Biếm sĩ thì làm gì?
         - Dạ, dùng ngôn luận để chống tiêu cực, chuyên viết bài chống nạn tham ô lãng phí, lên án cái xấu cái ác trong xã hội.
          - Cụ thể ngươi đã đưa ra tòa được bao nhiêu đứa tiêu cực nhũng lạm?
         - Dạ con đứng xa xa bắn chỉ thiên, tuy không trực tiếp diệt được đứa nào nhưng đứa nào cũng bị con đánh, cũng ngán con cả.
          Ngọc Hoàng mắng:
         - Bắn chỉ thiên thì chết thằng tây nào, kiểu nhá nhá này chỉ giúp bọn tiêu cực biết  mà đề phòng tránh né. Tuy không đồng lõa nhưng như vậy là  tiếp tay với tiêu cực, ngươi có tội chứ công cán gì mà đòi khen thưởng công nhận. Quân đâu, trói tên biếm sĩ này lại nhốt vào xà lim chờ lệnh.
          Biếm sĩ điếng người, rập đầu như tế sao. May có một đại biểu nói đỡ:
         - Muôn tâu Ngọc Hoàng, thực ra bài viết của tay biếm sĩ này chỉ có y và những người tích cực đọc, bọn tiêu cực nhũng lạm đời nào ghé mắt tới mà biết để phòng tránh.
          Ngọc Hoàng nghe ra, hô cởi trói. Biếm sĩ suýt chết, che mặt lủi thủi bước ra.

1 nhận xét:

  1. 27 tháng 1, 2017Facebook- 11 Nguyen Thi Thuy Phuong, Quyen Nguyen and 9 others
    Lê Hương Phụng -Mấy đứa nhũng lạm phía trước nó có áo giáp chống tên, đỡ đạn, phía sau nó có thằng chống lưng, bắn không khéo tên bay dội ngược chết bố cái thằng gjương cung ấy chớ!
    Lua Hai- Này ....Tui nói nhỏ cho mà nghe ,đừng ỷ Ngọc Hoàng rồi muốn làm gì thì làm nhé ,bày đặt chống tham nhũng ,biết tham ác là ai không ???.....Đương Kim Tổng Pháp Sư còn phải nể mặt , đụng tới tui là Hoàng chết trước đấy !
    Quoc To Cong -Ngươi phải bắn trúng đích như xạ thủ... Yên Bái.
    Lê Hương Phụng -Thôi YB nó ngu bỏ xừ, đấu tranh là phải có chiến có bại, một mất một còn là đã dở rồi đằng nầy đôi bên đều chiến bại khác nào "Bạng duật tương trì, ngư ông đắc lợi"!
    Quoc To Cong- Lê Hương Phụng chỉ giùm, có ai chiến mà thắng? Cùng lắm, địch chết ba ta chết bảy. VTV2 bây giờ cũng còn nhắn tìm đồng đội.
    Lê Hương Phụng- Dạ thì như anh nój đó có chết, có sống ba, bảy cũng được, như vậy mới vui, đằng nầy hai phe chết hết, phim hết quá mau mất hứng hết trơn!
    7 tháng 1, 2018Nguyễn Thị Lợi, Nguyễn Phi Thăng and 4 othersPhung Le, Vien Lac Vien and 10 others-1 Share
    Minh Vo Trung Giương cung kui bắn lên trời
    Bắn thằng Tham Nhũn nhưng trúng nhầm thằng dân ĐEN . Xui thật.
    21 tháng 6, 2019Nguyễn Thị Lợi, Vietluan Nguyen and 12 others-2 Shares
    Hy Vo Ôi trời! Hãi quá! Tý mất mạng, may còn có người thấy rõ mà can ngăn
    Nguyen Hương Báo hại.báo đời.

    Trả lờiXóa