MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

MIỆNG QUAN TRÔN TRẺ

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Ba Chìm than phiền rằng quan chức bây giờ nói nhiều làm ít, nói  nhưng không chịu làm thậm chí nói một đằng làm một nẻo.
            Bảy Nổi bảo chưa hết, còn nói năng tráo trở lật lọng xảo quyệt không khác gì bọn ma lanh ba xạo bịp bợm ngoài đường, không sao tin được. Hỏi lật lọng bịp bợm thế nào, y bảo:
            - Lật lọng xảo quyệt ở chỗ nay thế này mai thế khác, nói sao cũng được, ở chỗ nói rồi chối phăng, ở chỗ  nói sai thì đổ lỗi cho cấp dưới là xong chuyện.
            Rồi  y dẫn vài chuyện:
            - Tay chủ tịch Hà Thành xuống xã Đồng Tâm kí tên lăn tay trước mặt dân chúng rằng sẽ bảo vệ, không  truy tố dân nhưng  sau đó nói năng lật ngược một trăm tám chục độ quy tội cho dân. Chính ủy ban thành phố do y đứng đầu đã cấp phép thế mà tay này quy lỗi cho người Nhật thí điểm làm sạch sông Tô Lịch không có giấy phép, tráo trở là vậy. Đến khi người Nhật trình giấy trắng mực đen khuôn dấu đỏ ra, y lại bảo do đọc theo báo cáo của văn phòng. Đổ lỗi cho dưới, xảo quyệt đến thế!
            Lại còn tay Duy Oác, làm đến phó ban tuyên giáo, chuyên săm soi đe nẹt, là búa rìu chém chặt báo chí nhưng rồi bản thân y lại viết xằng tung tin về biển đảo có lợi cho giặc, bị phạt cảnh cáo, y lại đỗ lỗi cho “cậu đánh máy”. Trăm xấu đổ đầu cấp dưới, quỷ quyệt chưa!
            Chín Lênh Đênh ngồi nghe, cảm thán:
            - Mồm ăn của quan lớn, miệng nói của quan dữ, ăn to nói dữ nhưng thân quan thối, cái đầu quan thối thì cái miệng tránh sao khỏi toẹt toẹt đủ thứ thối tha, người ta bảo miệng quan trôn trẻ là vậy.

12-2019

1 nhận xét:

  1. 12 tháng 12, 2019Facebook: Nguyễn Bảo Ngọc, Vệ Quách Đào and 60 others5 Shares
    Anh Pham Viet Vậy để rô bốt phát ngôn..
    Nguyễn Minh Trí Gian giối, chối tội, quỳ mọp và láo cá là truyền thống rồi! Đến nổi tên tuổi do cha mẹ sinh ra mà còn không nhận kìa!...
    Tuong Vu Thời xưa trọng đạo Tín nghĩa, ngày nay vô sản nên bẻ chữ làm hai ăn cho nó trí tuệ. Gọi là trí tuệ cộng sản.
    Tony Thái Họ đào đổi thành họ đỗ 🐷
    Ty Nguyen Bọn đánh máy là việt tân cài vào làm nhục lãnh đạo bằng những câu văn ngớ ngẩn, biến lãnh đạo thành những thằng ngu trước mắt nhân dân. Đề nghị bắt hết bọn đánh máy.
    Can Nguyen Thuộc tính của cái gọi là lãnh đạo thời nay !
    Phung Quan Hậu quả của cơ chế đào tạo - sử dụng-cất nhắc, bổ nhiệm- giám sát- khen thưởng, kỷ luât đào thải ... cán bộ của ta "không giống ai"
    Truong Cong Lan Miệng quan khu ngan
    Tân Hoàng NGHỀ NÓI DỐI - NGỤY BIÊN CỦA QUAN...
    Nguyễn Bảo Ngọc Miệng quan đít trẻ
    Đức Hải Nguyễn " Miệng nhà quan có gang có thép"có khác!?
    Tin Trương Đình Chắc tên ni cầm ngược bản báo cáo mà độc nên không thấy!
    Quang Huỳnh Ngọc Tội thằng đánh máy, thằng soạn bài cho quan, quan chỉ biết đọc thôi! Quan không có lỗi, bằng cấp, học vị quan mua nên quan phải nhờ lính soạn bài sẵn cho quan...đọc.
    Nguyễn Bảo Ngọc, Thu Tâm Hà and 57 others6 Shares
    Phạm Hà MỘT nghề quá nguy hiểm khi LÀM nhân viên đánh máy cho các quan...
    Hy Vo Quan không thể sai! Đánh máy sai, cũng chưa đúng vì máy sai, máy sai do nhà sản xuất máy sai. Cứ thế đổ xuống. Mà nhà sản xuất máy lại ở tít mù tắp, tận nước ngoài. Mà ở tận nước ngoài, thì nước đó phải chịu trách nhiệm. Lằng nhằng vậy, cuối cùng là quan đúng, lính đúng, tất cả đều đúng. Hòa cả làng.
    Tony Thái Rốt cuộc thì những người thấp cổ bé miệng lãnh đủ!
    Tân Hoàng DÁM LÀM MÀ KO DÁM CHỊU...NHỤC QUÁ..
    9-2-24,10L

    Trả lờiXóa