MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

MẶT ĐỂU CỨ DÀY

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Lâu nay che che giấu giấu, lấp lửng láo lừa, bảo do tình thế cách mạng, bây giờ là thời công khai minh bạch, nhìn thẳng vào sự thật, nói đúng sự thật, không phải một nửa mà là toàn bộ sự thật, phải thay cái mặt cũ vừa  dày vừa dơ vừa đểu bằng bộ mặt mới sạch sẽ tinh tươm phù hợp với tình hình.
            Có người cho rằng cần gạn đục khơi trong, phải tẩy rửa cho  hết nhem nhuốc, cho lòi bộ mặt thật ra. Thế nhưng có người bác đi bảo rửa không ăn thua vì dính lâu quá rồi, dày quá rồi, phải lột họa chăng. Ừ thì lột, lột nữa, lột mãi thế nhưng da mặt vẫn cứ dày, thậm chí càng lột càng dày thêm.
            Có người hoài nghi bảo do đeo nhiều mặt nạ quá lột không hết.  Có người không tin bảo hô lột lột  cho dữ vậy thực chất  là làm bộ lột, giả lột mà thôi, thậm chí vừa  lột lớp nạ này đã đeo ngay lớp nạ khác, mặt càng đểu thêm. Sinh ra từ đểu, luyện trong lò đểu, lớn lên từ đểu, do máu  nhiễm chất đểu, thấm vào gan ruột tim óc rồi lộ ra mặt, thay máu còn chưa nhằm nhò thì lột  làm sao.

12-2019

1 nhận xét:

  1. December 9, 2019 Facebook: Vệ Quách Đào, Lua Hai and 50 others-5 Shares
    Ngoc Thang Trinh Thế mà cây cột điện cũng muốn sang mỹ kkkk
    Tien Tran Dân chủ ta gấp triệu lần tư sản (PV Đổng ) Vậy mà hàng triệu người bị “điên” bỏ thiên đàng trốn qua xứ giẫy chết
    Tien Tran Có thể TS bị té giếng nên thấy bầu trời giống cái nón lá
    17-6-20 Đinh Thị Thanh Điệp, Hạnh Hoa Đồng Nội và 23 người khác1 lượt chia sẻ
    Tacco Tran ngớ-ngẩn ... ngẩn-ngơ ... lơ-láo ....
    Hạnh Hoa Đồng Nội Nh cái thớt

    Trả lờiXóa