MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

ĐÁNH TƯ SẢN- CHUYỆN CHỈ CÓ MẤY ỔNG BIẾT

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
            Tam Giác bảo đọc  đoạn quan nha lục soát nhà Vương  ông trong Truyện Kiều nào Người nách thước kẻ tay đao, Đầu trâu mặt ngựa ào ào như sôi… Đầy nhà vang tiếng ruồi xanh… Đồ tế nhuyễn của riêng tây, Sạch sành sanh vét cho đầy túi tham… chợt thấy sao mà  giống chuyện đánh tư sản quá.
            Lục Lăng hỏi vặn:
            - Sao lại bảo giống đánh tư sản?
            Tam Giác cười khẩy:
            - Thì cũng  bao vậy rồi đột ngột ập vào đọc lệnh khám xét, lục soát trong rương hòm ngăn tủ, lục lọi trên bát nhang bàn thờ, rà tìm trong bếp núc, hóc xó, cầu tiêu, không sót nơi nào, tịch thu hết tài sản vàng bạc, đánh cho trụi  lủi không kịp trở tay.
            Lục Lăng lắc đầu:
            - So sánh gì khập khiễng vậy. Lục soát nhà Vương ông trong Truyện Kiều là do bọn quan nha. Chúng bắt trói Vương ông và Vương Quan để tra khảo sau đó lục soát để Sạch sanh vét cho đầy túi tham, làm tan nát  một gia đình. Còn lục soát nhà tư sản là  chủ trương đường lối của đảng nhà nước, không chỉ đánh một nhà mà đánh hàng nghìn hàng vạn nhà, đánh cho sụp đổ một giai cấp phản động. Đánh tư sản không chỉ tịch thu vàng bạc mà còn tịch thu đủ thứ tài sản nào nhà cửa, cơ  xưởng, máy móc, xe cộ… Lục soát trong Truyện Kiều là chuyện quan cướp nhà dân còn  đánh tư sản là công cuộc cách mạng giải phóng, một bên là chuyện hình sự, một bên là vấn đề chính trị, hai bên khác nhau xa.
            Nghe  hai chữ chính trị Tam Giác e ngại tắt đài, Củ Ấu bỗng ngứa ngáy:
            - Tài sản khi lục soát nhà Vương ông vào tay quan nha đã rõ có điều không biết núi tài sản vàng bạc do đánh tư sản kia vô túi nhà nước hay lọt vào túi quan chức, chuyện này thằng dân mù tịt bởi từ trước đến giờ mấy ổng làm mấy ổng biết chứ sức mấy bật mí, bí mật quốc gia mà!

12-2019

2 nhận xét:

  1. 7 tháng 12, 2019- Nguyễn Thị Lợi, Vệ Quách Đào and 56 others-16 Shares
    Le Duc đi ăn cướp
    Hy Vo Đọc xong lại nhớ cụ tam nguyên Yên đổ Nguyễn khuyến:
    Thằng bán tơ, giở giói ra
    Làm cho bận đến cụ viên già …
    Sera Que Sera Bây Giờ Tư Sản Đỏ Nhiều Lắm, CSVN Phát Huy Truyền Thống Đánh Đi.
    Nguyễn Văn Mạnh ...cướp ngày là quan, không sai nhưng mà đây là quan cọng sản mới ghê chứ!
    Ngôđăng Hựu Đánh tư sản rồi lại đẻ ra tư sản kếch xù cả về số lượng và tài chính?
    Ngoc Thang Trinh Cướp hợp pháp,goi là đánh tư sản...
    Dương Quang Phú Có đánh tư sản để sau về hưu quan nào củng giàu khủng báo chí tung hô cán bộ lão thành kinh doanh sản xuất giỏi là có thật.
    8 tháng 12, 2019Hy Vo, Hồ Hạnh and 9 others-1 Share
    Hy Vo Nhưng có một cái giống, nhưng khác về cách dùng từ. Một cái trần thùi lụi, một cái bay bổng triết học. Nhưng chỉ một mà thôi và chỉ một mà thôi là:cướp!
    Thanh Sơn Nguyen Một việc làm hết sức sai lầm , hậu quả là làm cho đất nước nghèo từ đây ...
    Cái kết đều giống nhau là thằng con nhân dân đều bị mất cướp
    Ky Nam VU HỌC THEO CÁCH CỦA MAO ÍT LÀ THẾ CHỨ LUẬN CHI NHIỀU !
    Pham Quang Sinh, Tinh Levan and 45 others29 Shares
    Tuong Vu CCRĐ đánh Miền Nam và đánh tư sản là công cuộc cách mạng giải phóng, sau đó là lập các công ty nhà nước độc quyền khai thác buôn bán, giãi tỏa mặt bằng cưởng chế nhà dân v.v. tất cả đều để cướp của dân tộc và của đất nước.
    Long Vu Đánh đổ tiêu diệt Tư sản Tư Bản dẫn tộc
    Mọc lên Từ Bản đỏ tàn bạo gấp trăm lần
    Đau xót quá...?
    Ngôđăng Hựu Bây giờ đánh tư sản mới nhiều và đúng lúc hợp lòng dân?
    Võ Quý Sỹ Đánh tráo khái niệm .Cùng một việc đổi tên thoát nạn sao ? Không ,Chúng có tên không tranh cãi là cướp .
    Quang Nhuan Đánh tư sản là sao? Tư sản là tài sản riêng thôi, do người lao động, mua bán ... rồi tiện tặn nhiều năm mà có. Miền nam trước 30/4 là vậy. Chứ đâu giống mấy ông tư sản bây giờ, không lao động mà bòn rút của công, nhũng nhiễu, hối lộ ... mà có đâu. Ví như Bắc Son, Minh Tuấn, La Thăng ... và còn nhiều kẻ mà UBKT chưa đưa ra thôi. Bây giờ đánh tư sản mới ngon nè hé
    Quang Thuan Nguyen Dinh NO AN CUOP NGAY DAY CHU DANH GI
    Tacco Tran Năm đó Tui bận đi công-tác , ở nhà mấy em ở Khóm xuống khám nhà tịch-thu 300 bản nhạc xưa....tối Tui về Sáng lại lên văn-phòng Khóm đòi lại , nó chịu trả ( vì đi theo Tui có bạn-bè là Bộ-đội thứ dữ ) nhưng....mất hết rồi !!!
    March 12, 2020Tư sản Miền Nam Việt Nam còn tồn tại- cacbacsi.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  2. 16-3-20 Huy Trinh, Minh Quang Nguyen and 70 others20 Shares
    Tinh Nguyen Chà nhắc đến thấy buồn cho số phận .. Dân miền nam hồi đó xúm hết cả người vào zồi người chiến thắng muốn làm gì chẳng được, muốn gắn cho cái tội gì chẳng được ... Bởi vậy vì chuyện này mà thống nhất chỉ là một thứ phù phiếm trên cửa miệng của những kẻ được gọi là anh hùng... Còn thống nhất về lòng người thì ... ôi còn xa... A.. A...
    Sơn Kim Nguyễn nội dung đánh tư sản...gia đình vợ tôi cũng thê thảm cũng từ đó... tài sản...tiền của... theo chính sách ..? và từ đó ba vợ tôi buồn phiền lấy rượu giải sầu.. và mất đi với tuổi 62... ôm hận tới nay.!
    Loi Vo Vô túi các ông hết rồi... là đầy tớ của dân mà, cây kim sợi chỉ cũng ko lấy của dân . Chỉ lấy vàng bạc của tư sản ngoại bản thôi.
    Quán Âm Nụi chó thì các Cô ko lạ zì quá nhiều. Nhưng Gồng chó ko ai ko biết cô gái Lỹ Mỹ 17 tuổi đã rình, theo zõi cha mẹ mình cất vàng, tiền,... ở đâu zà lập tờ khai, chỉ từng điểm ko xót thứ zì, kể cả chục trứng gà.
    Nhà cổ ở Cách mạng tháng 7, quận 10. Gần …See More
    Sundarì-Nandà Vũ Quán Âm rồi sau đó cô Lỹ Mỹ đó ra sao bạn? Vì ko thấy tên cô ta tr chốn quan trường.
    Quán Âm Sundarì-Nandà Vũ Vâng Anh, hỏi hay lắm, làm tôi hứng thú tương tác. Thanks
    Quán Âm Sundarì-Nandà Vũ:Kiếp trước Cổ chắc tu 9 kiếp nên kiếp này may mắn lấy được hoạ sỹ Vinh, sanh được đứa con khá bảnh trai iu thích nghệ thuật như Ba Vinh. Một phần zo ở ẩn, một phần zo nhân cách của Vinh nên chả ai biết zì zề Cổ, ko báo chí nào quật, để yên cho Lý Mỹ.
    Quán Âm Sài Gòn xưa coi Lý Mỹ như ác nhân, cơn ác mộng mang hình hài của thiếu nữ xinh đẹp tuổi 17. Thủ lĩnh xuống đường cùng hơn 1.200 học sanh (lúc đó cổ lớp 11, sanh khoảng 1962) hô hào, tấn công theo Đỗ Mười sát thủ, róc thịt zân Gồng. Cơn ác mộng của Sài Gòn, sát thủ.
    Quán Âm Zụ này, Đỗ 10 thu được trên zấy tờ số lượng khủng, còn đút túi thì hổng biết: 4k kg vàng, 1,2tr Trump tệ, cơ số hàng hoá, nhà máy, bds, cả trứng gà, trứng vịt...thu tất.
    Phục Nhân Long Thôi, đã lành vết thương mà còn là tử thương thì nhắc lại làm gì, chỉ tổ biến lòng thù hận thành ác quỷ khi có dịp...
    Lương Linh Đánh tư sản để lấy tại sản cộng vào rồi chia nhau gọi là cộng sản
    Quán Âm Phủ Xanh Nhà Phố Câu này mới ghê nè: "Cho nên chúng ta (Đg) phải róc thịt chúng ra (tư sản)...
    Nguyễn Xuân Long Đó là ăn cướp dung quy trình nên bây giờ LĐ CS thằng nào cũng là TS kếch dù nhờ ăn cướp !
    Huy Nguyễn .Chuyện đời éo-le ngang-trái không? Khi cướp người ta phải dùng súng, võ lực nhưng khi nói thì dùng miệng. Rõ ràng là ăn-cướp nhưng lại bảo là 'đánh tư sản mại bản'. Vậy giữa cái miệng và cây súng, thứ nào mạnh hơn? Thứ nào quyết định cho hành động/việc làm của con người. Dựa vào súng nên người ta mới có sức mạnh và chính nghĩa hay là do cái-miệng nói đúng (nói hay) nên lương tâm lý trí không còn sợ hậu quả. Và vì lý trí mình cho là đúng nên khi cầm súng cướp của giết người nhưng vẫn nhơn nhơn tự đắc cho rằng mình đang giải phóng tư-bản giẫy chết.
    9-2-24,10L
    23-2-24,Trang VHMN, 15L,6bl, 2cs
    Dung Cao-Cướp tiền dân nam một cách trắng trợn

    Trả lờiXóa