MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2018

MANG NHÃN MÁC TA MÀ CA TIẾNG TÀU

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
https://i.ytimg.com/vi/Dh-65WdiuGE/maxresdefault.jpg
Nghị hội Xóm Nhà Lá Đầu Doi, chuyên đề Đặc khu.
Thành phần tham dư: Phó thường dân Nam bộ.
Ba Méo cằn nhằn rằng trong Dự luật đặc khu, điều 55 ghi rành rành  Công dân của nước láng giềng  có chung đường biên giới với Việt Nam tại tỉnh Quảng Ninh được sử dụng giấy thông hành hợp lệ nhập cảnh vào đặc khu Vân Đồn… được miễn thị thực, tức là được tự do vào ra nước ta thế mà tay bộ trưởng đầu tru nọ lại  khăng khăng  rằng Dự thảo không có một từ một chữ nào liên quan tới Trung Quốc. Lại còn lớn giọng bảo Chẳng qua một số người cố tình hiểu theo hướng đó, đẩy vấn đề chia rẽ giữa ta và Trung Quốc.
So sánh câu trên và câu dưới liệu có yếu tố Trung Quốc vào đây không?
Tư Tròn bảo rằng chính tay này được giao lập Dự thảo, câu trên không chỉ Trung Quốc thì cũng chỉ thằng Tàu thế mà câu dưới nói không. Tay y soạn thảo, mồm y nói ra,  câu dưới chửi câu trên, chính y tự vả vào mồm cái đốp.
Năm Bồ Hòn lắc đầu:
- Không có từ nào liên quan mà lại có cả câu liên quan, thực thực hư hư, không không có có, luật lệ mà ngôn từ lấp lửng lập lờ đánh lận con đen. Dự luật chính y trình ra mà bản thân y rà đi soát lại nghiên cứu hằng năm vẫn chưa thấu hiểu hết mối liên quan giữa mấy hàng chữ nên nói năng lạc huơ thế thì làm sao có được tầm nhìn, thấy hết tầm phức tạp của đặc khu, thấu hiểu được những vấn đề sẽ diễn ra hàng chục thậm chí 99 năm sau mà đưa ra đòi thông qua, ai dám tin vào tư duy và tầm nhìn của mấy tay cà chớn.
Sáu Lục Lăng chua chát:
- Biết đâu y tung hỏa mù, có Tàu mà không có chữ Tàu, không Hoa mà lại có Hoa, dán nhãn Ta rồi úm ba la nói tiếng Tàu, loại Tàu - Ta này tin có mà rước họa. Hừm!

7-2018


1 nhận xét:

  1. 8 tháng 7, 2018Facebook: 3 ShareĐặng Thịnh, Phung Le and 19 others
    Nguyễn Ngọc Sơn Ló đầu lòi đuôi, giống y chang miệng lưỡi của bọn hán gian
    Tien Tran Dân bây giờ không dễ bị lừa đâu BT
    Lua Hai Đất nước tôi ,có những thằng Tồi làm CM - Xẻ thịt non sông đem bán lấy tiền !
    Xi Ba DÂN VIỆT KHÔN NHẤT- Dân chúng tôi KHÔNG ăn cám-sú hay bã-đậu. Do đó, dân chúng tôi là loài KHÔN NHẤT trên trái đất này, bọn tôi thề MỘT lòng theo đảng và sẽ là bộ tộc đầu tiên tiến lên XHCN. Sau này chúng tôi sẽ chỉ dạy lại dân các nước Mỹ/Canada/ÚcĐức làm sao để lên được XHCN.
    chúc mừng vietnam
    13 tháng 7, 20182 Shares- Son Thanh Le, Quang Sinh Pham and 20 others
    Phung Le Nhìn thằng hán gian đó ko nhịn đc phun nước bọt
    Son Thanh Le Tôi muốn tin ,muốn tôn trọng quí ngài, vì quí ngài được tuyển chọn và giao trọng trách trong sự anh minh và sáng suốt của thượng tầng quyền lực.Nhưng quí ngài không làm đúng trọng trách và thiêng liêng đó lời nói bất nhất ,xảo ngôn cảm nhận như phường chợ búa....cố kiềm cơn mữa.Mong rằng thời gian còn đủ dài để quí ngài chứng minh mình vì nước vì dân vì Đảng trong sạch vững mạnh.chào đoàn kết và tin tưởng
    Quang Sinh Pham Bởi chúng nó thoát thai từ trung cẩu mờ. ...có cải chối gì cũng không khõa lấp được cái đuôi chồn đuôi cáo. ..hô hô hô hô
    Hung Nguyen Trong Thằng chó này bị tàu khựa dắt mũi rồi
    Hà Minh Ko thông qua thì có lỗi với bề trên, thông qua thì lại biểu tình. Căng thiệt
    Thai An Bach Tiếng ca tà ma mang nhãn mác.
    Hồ Hạnh Cũng vì cái cần câu cơm cả đấy
    Vinh Nguyen thờ ma tàu...
    Võ Quý Sỹ Chống chế khốn nạn .
    5 tháng 8, 201822 tháng 7, 20181 Share- Ken Vu, Phung Le and 2 others3 Shares- Nguyen Huong, Vũ Mạnh Hùng and 11 others
    Khacthinh Do VN giá bao nhiêu Nhân dân tệ ? hả ôn
    26 tháng 8, 2018Thai Vu, Vũ Mạnh Hùng and 7 others
    Tuong Vu Mã cha nó! Caí nước nào láng giềng ở phía Bắc? Tinh thần dân tộc bị phá bỏ bởi cái hữu nghị viễn vông! Anh em gì với bọn xâm lược?
    28 tháng 8, 2018Lê Thị Liên, Thai Vu and 8 others
    Tuong Vu Mã cha nó! Caí nước nào láng giềng ở phía Bắc? Tinh thần dân tộc bị phá bỏ bởi cái hữu nghị viễn vông! Anh em gì với bọn xâm lược?
    5 tháng 11, 20181 Share-Nhi Nguyen Thi, PhiĐưc Hồ and 4 others
    Lê Văn Đạt Khi soạn thảo nó đã bàn mãi với quan thầy Tàu là em sẽ viết thế nào để không có tên anh nhưng vẫn có lừng lững bóng hình anh...Thậm chí em không nói là cho bòi anh được vào đéo thoải mái nhưng em sẽ viết là bộ phận sinh dục của anh sẽ được giao hợp có văn hóa, anh nhé
    23-5-20 Hy Vo, Tinh Levan và 49 người khác2 lượt chia sẻ
    Quân Trần Đây là một trong những lời nói khốn nạn, trâng tráo, bỉ ổi và ngu dốt nhất mà tôi từng gặp- đúng với thói mục hạ vô nhân của kẻ tiểu nhân đắc chí thời nay. Phí cơm phí gạo của dân
    Hy Vo Vụng chèo khéo chống! Ngài thượng thư muốn bê cái Văn đồn vào Hà Tiên hay sao mà nói vậy. Nhìn thấy đã biết kém thông minh rồi. Có kém thì kém một mình đừng lôi dân chúng vào. Buồn quá, ngài thượng thư!
    Tuong Vu Cái dzụ này chữ nghĩa nó nhảy tùm lum sau ngáy đập dập tự do năm 1945 rồi. Nó ăn sâu vào trong máu huyết của bất cứ người cs VN nào.
    16-11-22,15L, 2bl

    Trả lờiXóa