MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

AI TỐT AI XẤU

TIỂU TỬ VĂN

Hình ảnh có liên quan 
ảnh internet
            Ba Gai tấm tắc khen môi trường giáo dục đất nước người ta tuyệt vời. Hỏi thì bảo:
            - Coi đó, những người vượt biên xưa bị xem là ma cô đĩ điếm, là phản động thế  mà vượt được qua bên bển là thành doanh nhân, thành nhà khoa học, người thành đạt, thành công dân tốt xứ người không những thế còn thành Việt kiều yêu nước nữa. Rõ ràng ngày đi phản động trăm chiều, ngày về thành khúc ruột yêu nghìn trùng. Phải chăng xứ người ta hay tốt đến vậy?
            Hai Chốt cũng biểu đồng tình rồi thêm:
            - Ngay cả thế hệ gọi là 8X 9X  gí gì đó cũng vậy, ở nhà thì  lộn xộn chụp giựt bất chấp, chỉ cần du lịch qua  bên bển một phát thôi là tuân thủ kỉ luật trật tự răm rắp còn hơn cả dân sở tại. Thế mà về đến Tân Sơn Nhất  thì tính nào “tặc” nấy, lại lộn xộn, tranh giành chụp giựt không ra thể thống gì. Phải chăng  xứ mình xấu tệ đến vậy?
            Hỏi Tư Cá Ngạnh, y bảo không biết, có biết cũng không dám nhận định, sợ phạm luật an ninh mạng, chỉ xin được kể câu chuyện:
            - Rằng mấy tay người Nhật đổ tiền của vào kinh doanh nào ngờ vấp ải quan, vấp thủ tục hành là chính, bị các quan chức Việt hành cho trần ai khoai củ, lỡ rồi, phải chi phí bôi trơn để tránh thiệt hại nào ngờ bị phía Nhật phát hiện, triệu về đưa ra tòa chịu tội. Riêng các quan  chức Việt cứ phây phây thăng quan tiến chức. Ở xứ người ta, họ đàng hoàng thế mà qua xứ ta đâm hỏng, bị dính bẫy trên rải thảm dưới rải đinh nên những doanh nhân đường bệ như võ sĩ su mô bị đo ván, mất tiền của đã đành, đến cái nhân cách tiềm tàng tinh thần hiệp sĩ cũng đổ vỡ. Đau thế!
            Nghe vậy, Ba Gai và Hai Chốt thì thào: Này nhé, nghe đâu con cái các vị tai to mặt bự đều du học, nấn ná ở lì để mua cho được thẻ xanh đặng nhập tịch luôn  bên bển đấy. Sự thể thế đó, ai ai thế nào đã rõ. Đau!

7-2018

1 nhận xét:

  1. 13 tháng 7, 2018
    Facebook:9 Shares-27Tính Khanh, Quang Sinh Pham and 25 others
    Quang Sinh Pham Rồi sẽ tới ngày lòi mẹt chuột chúng ra. .
    Nguyễn Tấn Dũng Tui cũng đang dự định mua mà còn thiếu đô bác à
    Thái Minh Tâm Cộng sản đa cấp.

    17 tháng 7, 2018Ông Cố Nước, Tuyền Nguyễn Quang and 10 others

    9 tháng 4, 2019
    Hong Donhu, Quang Lexuan and 21 others-2 Shares
    Hy Vo Sao các ông ấy mua nhà bên đấy dễ như xơi kẹo. Còn mình nhà trống trước hở sau, ban đêm nằm ngửa, thấy bao la vũ trụ, sao trời. Thế mà có tiền đâu mà sửa, chứ đừng nói làm mới. Có khi làm nhà tốt một tý, các cụ nổi hứng lên, giải tỏa một phát là xong. Ước gì kiếp sau được đầu thai vào nhà quan.
    Vệ Quách Đào Còn sót tên tui!
    Tony Thái Chống mỹ, chưởi mỹ, nói mỹ là tư bản dãy chết sao mang đầu sang đấy ở lũ nhục?
    Lua Hai Nó giãy hoài mà chưa chết ....Nên Ông đây đành phải nhãy dù ,qua bển nằm vùng ,chờ thời cơ tiêu diệt địch ! 😂 ...Đừng có mà thắc mắc nữa !

    16 tháng 11, 2019
    Vệ Quách Đào, Toàn Mai Van and 38 others-7 Shares
    Truong Cong Lan Công bố đc thì hay quá
    Khang Chùa Khang Chùa Lúc trước là đi trốn. Còn bây giờ đi bằng visa hẳn hòi!!!
    Toàn Mai Van Nòi ra hết.
    Tin Trương Đình Đề nghị công cố bọn này rồi lùa chúng ra biển là xong!!!!

    Trả lờiXóa