MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

DANH THỰC XÀ NGẦU

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
            Tam Giác  lập luận rằng  danh tùy thuộc vào thực, có thực mới có danh, thực còn danh còn, thực mất danh mất. Lục Lăng  bảo hẳn gì, rồi nói:
            - Ví như các tầng lớp hữu sản nào tiểu tư sản, tư sản hoặc địa chủ muốn đi theo cách mạng thì phải lột xác bằng cách từ bỏ lập trường quan điểm, từ bỏ tài sản, từ bỏ giai cấp thậm chí đấu lại giai cấp, phủ nhận luôn cả cha sinh mẹ đẻ để trở thành vô sản. Hữu sản biến thành vô sản rồi tưởng yên nào ngờ  cái danh hữu sản còn đeo theo trong thành phần lí lịch, danh nghĩa tầng lớp bóc lột còn di căn ám toán đến đời con đời cháu, cố ngoi cũng không ngóc lên được vì thực đổi chứ danh có thay đâu!
            Cũng thế, một số dân vô sản là thành phần nòng cốt, là đội ngũ tiên phong, tay trắng nhưng nắm giữ chức sắc lãnh đạo một thời lại thành ông chủ có biệt phủ lâu đài, có cổ phần cổ phiếu, của chìm của nổi tràn trề, thực tư sản nhưng danh vẫn là vô sản. Thực đã thành tầng lớp ăn trên ngồi trốc bóc lột   đúng như kinh điển chủ nghĩa nhưng danh vẫn là vô sản, đại biểu tiên phong cho tầng lớp bị áp bức để cầm quyền lãnh đạo. Thực đổi nhưng danh y nguyên.
            Tam Giác chua chát:
            - Hóa ra thực mất chứ danh  đâu có mất thế mà xưa nay mình cứ nằm mơ.
           

7- 2017



1 nhận xét:

  1. 2 tháng 8, 2017Facebook- Like: 5 Tùng Pham Xuân and 4 others
    26 tháng 8, 2017 Đình Nguyên, An Tranthien and 5 others1 share
    Nguyễn Phi Thăng Hay nhỉ. Toàn là TỰ DIỄN BIẾN hết cả rùi
    4 tháng 12, 2017hoe Nguyen, Thông Nguyễn Văn and 5 others- 2 Shares
    Thuy Nguyenba Giàu mà ko ai cho rằng mình giàu giàu mà phải dấu phải diếm ko dám danh chánh ngôn thuận trời ơi !có ai khổ như tôi ko trời, đảng ơi có hiểu.!?
    27 tháng 11, 20183 Shares-14Cư Văn Nguyễn, Tuan Vo and 12 others
    Hy Vo Đáng buồn cho dân vô sản. Đã không có gì, chạy ăn từng bữa có tý danh cũng bị lợi dụng. Khổ thật, tiếng có, miếng không.
    Tuong Vu Tam Giác lập luận rằng danh tùy thuộc vào có ăn thực, có ăn thực mới có danh, thực ăn còn danh còn, ăn thực mất danh mất. Cần phát huy vai trò mới có ăn. ....Vai trò muôn năm

    Trả lờiXóa