MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

QUAN ĐIỂM GIAI CẤP

TIỂU TỬ VĂN
 ảnh internet
            Bà phó quận đi ăn trưa, đậu xe không đúng chỗ bị người dân phản đối, đáng lẽ  dời xe đi chỗ khác đằng này lại không, bà ta phôn gọi cho chủ tịch  và công an phường.  Cả hai gấp rút có mặt.  Tội nghiệp nhất là ông chủ tịch phường, quớ quýt  quên luôn cái đầu, ủa không, quên đội nón bảo hiểm, chạy xe ra bảo vệ thượng cấp.
            Nghe đến đây, có người khen là đúng quan điểm giai cấp. Lí rằng bà phó quận  là đại biểu tiên phong của giai cấp và là đại biểu của chuyên chính vô sản, ông chủ tịch lo lắng đến quên mình để bảo vệ thế là đúng quan điểm giai cấp.
            Có người gạt đi, cho rằng đây là thói nô lệ, xu phụ quyền thế, nịnh bợ  tầng lớp trên, cúc cung tận tụy hầu hạ kẻ ăn trên ngồi trốc, coi thường lệ luật, đây là tàn dư của thói phong kiến hủ bại, trái quan điểm giai cấp. Cái đầu ông chủ tịch phường lại đặt dưới mặt ghế bà phó quận, xấu hổ nhục nhã quá!
            Có kẻ một hai bảo vệ khen rằng đây là tinh thần hữu ái giai cấp. Hỏi sao thì bảo quan điểm giai cấp ở đây là tất cả vì đầy tớ dân, đầy tớ dân trung thành tuyệt đối, quên mình bảo vệ, tận tụy phục vụ  đầy tớ dân. Đầy tớ dân một lòng một dạ phục dịch đầy tớ dân, đây là quan điểm giai cấp sâu sắc, xứng đáng nêu gương về ý chí phục vụ, tinh thần cách mạng triệt để nhất.
             Rau Răm nghe chuyện, phát bẳn:
             - Chó thấy người lạ thì sủa lên gọi bầy bâu lại đe cắn, có vậy thôi mà sao các ngươi hay luận lung tung vậy. Hừm!

7- 2017

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 7, 2017Facebook- Bi Phan, Quyen Nguyen and 13 others
    Lê Đức Tải Hay
    Vũ Như Cẩn Tiếc chi tui có mụ vợ oai như rứa để tui ké.
    14 tháng 11, 2017 Đỗ Ngọc Hạnh, Minhdu Huynh and 25 others- 2 Shares
    Thu Tâm Hà Toàn những gương mặt làm xấu guồng máy nhà nước
    Tran Thanh Tam Thu gom cả nước VN son với phấn, thì cũng kg tô đẹp lên được
    Khoa Thai Khấu hiệu bọn nó trên đội dưới đạp.
    Việt Hoàng Chính xác là đây ạ
    Hung Nguyen Trong Toàn lũ súc sinh·
    Tuoc Nguyen Quang Loai khong co tu trong ,
    Hong Donhu Đã quá !
    Vo Anh Dung CÓ NHỮNG LOẠI BẨN THỈU NHƯ THẾ.
    Hồ Hạnh Nếu là dân bị bốc xe đi vào sở ca lâu rồi k đội mũ bảo hiểm thì đã sao cái luật này chỉ áp dụng với dân đen thôi
    Vũ Thị Hào Trông mõm bà pct thì biết bà ăn mức nào ? Cái sự ăn cao hơn pháp luật và danh dự nên nó làm bà bị lú , gọi bọn dưới đến bảo vệ mõm bà , lần sau đi bộ mà ăn hoặc ăn cơm nguội ở nhà rồi hãy đi làm cho đỡ " nổi danh " nhé !
    Mõm kia vậy là đúng thôi
    Chao ôi ! Mõm ấy chửi người lộ ngu
    Thà rằng đừng nói điều gì
    Đi đi cho đẹp ! Mấy khi xủa nhầm
    Ra oai nên bị " chơi khăm "
    Làm cho cả nước biết rằng : bà quan
    7-3-2210L, 1CS

    Trả lờiXóa