MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

CÁO CƠ - CƠ CÁO

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
 
                Đột nhiên vợ chồng ông giám đốc nọ kéo nhau ra tòa li dị. Thiên hạ xầm xì, có người bảo giàu đổi bạn sang đổi vợ là chuyện nhân tình thế thái xưa nay. Khi còn cơm mẻ mắm muối thì nghĩa tình khăng khít, giờ chức quyền giàu sụ thì “anh đi đường anh tôi đường tôi, tình nghĩa đôi ta chỉ có thế thôi”. Giả thuyết nghe cũng lọt tai. Rõ tiền tài không mang lại hạnh phúc, nghèo sướng hơn.
            Có người bảo chắc do bà vơ ghen, ghen tuông là chuyện của những người “máu đỏ”, ông giám lắm nữ thư kí, nhiều bồ nhí, ai “máu trắng” mới không ghen. Giả thiết nghe cũng có lí. Nhưng có người thắc mắc vì sao bà ta không  chau màu nghiến răng  làm toáng lên như các “ghen nữ” khác mà giải quyết đường đột, cắt cái rột, bộp cái ào thế này? Rõ cái bà này cũng cỡ sư mẫu Hoạn Thư.
            Có người nói do ông ăn chả bà ăn nem, bên nào cũng ngon lành  khoái khẩu nên chia tay để tự do tận hưởng. Ra cũng có lí! Có ý kiến cho rằng đã là giám nọ đốc kia thì phải  vào nhà hàng bàn đối tác, biết đâu dính bẫy con “ếch” con nhái gì rồi. Bả biết, hổng dám, cấm vận triệt để rồi ra tòa cắt hẳn quan hệ. Giả thiết nghe cũng hay, biết đâu!
            Thời gian sau, đột nhiên công ti nọ vỡ nợ cả hàng trăm tỉ. Ông  giám biệt mất tiêu. Bấy giờ ai nấy mới ngã ngửa, thấm thía mưu cao, khiếp tầm nhìn xa của vợ chồng nhà giám. Rõ cao cớ… cơ cáo… cáo cơ!

1 nhận xét:

  1. 28 tháng 7, 2017Facebook- Nguyễn Thành, Kim Chau and 3 others
    5 tháng 8, 2017 Thanh Bui, Chautuan Do and Vũ Đan Huyền

    Trả lờiXóa