MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TOÀN DIỆN


TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho giáo viên tiếp khách
            Chưa đối tượng nào được bồi dưỡng nhiều như giáo viên, bồi dưỡng  dịp hè, bồi dưỡng quanh năm. Nghe đâu ông Lê-nin xem giáo viên là trụ cột cách mạng thứ hai sau hồng quân, quan trọng thế hèn chi bồi dưỡng thường xuyên liên tục.
            Hè nào chẳng tập trung bồi dưỡng, tháng nào chả sinh hoạt chính trị, tuần nào chả sinh hoạt bồi dưỡng chuyên môn đủ thứ chuyên đề báo cáo hội nghị hội thảo, ai cũng ngán. Bảo rằng ốm o lâu rồi vì chỉ lo bồi chính trị  tư tưởng mà không dưỡng, tưởng thêm cho ít tiền để dưỡng sức khỏe nào ngờ chỉ rặt tinh thần. Ớn!
            Nắm bắt tình hình, địa phương nọ có sáng kiến bồi dưỡng giáo viên nữa một cách toàn diện bằng cách cử làm tiếp viên tiếp khách.
            Ba Tam Giác nghe trố mắt:    
            - Như vậy là hạ thấp uy tín, làm hại thanh danh nhà giáo.  Giáo viên là tấm gương cho học trò, học trò học theo để sau này cũng đi làm tiếp viên sao? Bồi dưỡng kiểu gì quái lạ thế?
            Sáu Lục Lăng cười khẩy:
            - Thì bồi dưỡng tinh thần cùng bồi dưỡng vật chất. Nhiều người cũng phản đối như ông nhưng người đứng đầu địa phương trả lời xanh rờn rằng đó là tham gia nhiệm vụ chính trị địa phương, là vinh dự tự hào, không bồi dưỡng để tăng thêm nhận thức và niềm tin yêu chính trị là gì! Hơn nữa, sau đó lại có bia bọt, mực ngò, dê tay cầm rồi đủ món xào lăn cuốn kẹp tha hồ nếm nút để bồi dưỡng sức khỏe.
            Có bồi dưỡng tinh thần có bồi dưỡng vật chất để nâng cao vai trò vị trí và trình độ giáo viên, toàn diện quá đi chứ!

11- 2016

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 11, 2016Facebook- Hoanglong Do: Chủ trương giáo dục của nhà nước được xem là tiên phong nhất thế giới ?
    25 tháng 11, 2016Pham Tuyet, Thuy Phuong Tang and 7 others1 share
    Hong Donhu- Nâng cao hiệu quả chiều lòng cấp trên !
    11 tháng 1, 2019Ngoc Vu Thai, Đinh Thị Thanh Điệp and 7 others
    Ngoc Vu Thai Chỉ là thu hụi thôi mà!
    Hy Vo Bồi dưỡng nền tảng chính trị cộng thêm bồi dưỡng tinh thần,vật chất, đủ cả. Quá ưu tiên. Vì vậy các cử nhân sư phạm xin việc cực khó. Có nơi thiếu giáo viên nhưng không có chỉ tiêu, nên thất nghiệp dài dài.
    Tâm Chí Nguyễn Bồi dưỡng cả ngày lẫn đêm thế này chắc chết mất,thôi tháo giày mà chạy ngay thôi!

    Trả lờiXóa