MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

ĐÁNH BÓNG THƯƠNG HIỆU


TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
ĐÁNH BÓNG THƯƠNG HIỆU
         Nói chuyện đánh bóng thương hiệu, Năm Cóc Kèn chưa vào vấn đề mà lòng vòng triết lí rằng người ta thường bảo xấu chơi với xấu, xấu đừng dại chơi với đẹp vì bên đẹp mình càng xấu hơn nhưng y nghĩ khác: Xấu thì nên chơi với đẹp cho lây đẹp. Hỏi sao, y bảo:
         - Nghe chuyện này nhé, có tay nọ rất xấu, xấu đến mấy cô xấu như ma còn chê, tức mình, anh ta bưng cau trầu tới cầu hôn  đệ nhứt mĩ nữ hoa khôi. Biết  sau đó thế nào không?
         - Đương nhiên y sẽ bị từ chối.
         - Đúng, nhưng “nhan sắc”  y tăng  giá liền. Bởi ai cũng nghĩ trai tài gái sắc, cũng  phải cỡ nào đó y mới dám cầu hôn với người đẹp chứ, lâu nay coi thường anh ta, chê anh ta xấu biết đâu lại lầm. Thế là  nhiều cô có cảm tình, nhá ý muốn nâng khăn sửa túi, y cao giá liền.
         Nay có kẻ chuyên làm hàng dỏm kém chất lượng, để nhử cho thiên hạ lầm, y tìm cách đánh bóng  bằng nhiều chiêu tiếp thị quảng cáo. Y cho những hoa khôi người mẫu nghiêng nước nghiêng thành cầm món hàng tươi cười làm mê đắm khách hàng, cho dán nhãn sản phẩm lên vòng một vòng hai vòng ba rồi dán gần chỗ nhạy cảm nhất của người đẹp để hút hồn người mua. Hàng anh ta có giá ngay, thiên hạ ùn ùn mua vào. Đó, chơi với đẹp thì dỏm cũng hóa hóa siêu.

2- 2016

1 nhận xét:

  1. 12 tháng 11, 2016Facebook- Yến Thọ, Quoc Viet Phan and 7 others
    17 tháng 7, 2018Phung Le, Phuc Tran and 2 others

    Trả lờiXóa