MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

BỊ BỆNH KIẾT (Ông Núc công cán trời Tây)

TIỂU HÙNG TINH 

Ảnh internet

         Ông Núc (mĩ danh là Táo Quân) được dịp công cán trời Tây đặng mở rộng tầm "lãnh chỉ". Các thành viên trong đoàn được ở khách sạn năm sao. Thời gian ngắn, trưởng đoàn đề nghị từng người tự chọn điểm mình tâm đắc để tập trung thu hoạch.
          Thấy lầu đài hun hút, xe cộ nườm nượp, đường sá cầu cống hiện đại, máy móc tối tân, Núc ta  mê lắm nhưng ngài chịu nhất là hệ thống phục vụ đa năng tự động trong  khách sạn mà đỉnh cao là cái toa lét.
          Hễ ngồi vào là nghe tiếng nhạc xi êm ái tới mức thức ăn còn trong ruột non cũng muốn chạy ra ngoài. Rồi máy đo nước tiểu, tính tỉ lệ  phân và chẩn đoán sơ bộ tính hình sức khỏe. Đi xong lại có hệ thống bơm rửa tự động, hong khô và xịt nước hoa thơm lừng. Chỉ một cái toa lét thôi mà đủ cả y học, nghệ thuật, thẩm mĩ.  Rõ lâu nay lô-can bản địa quê một cục, chỉ biết có tam khoái, qua đây mới giác ngộ thế nào là đệ tứ khoái. Văn minh cực kì! Thiên đường đúng nghĩa!
          Và hễ về đến phòng là Núc sà ngay vào cơ sở vật chất siêu công nghệ của đại khoái thứ tư này để tận hưởng kẻo về nhà không có (mà biết khi nào cho có, có cũng khó tới phiên mình) rồi lại tiếc. Hiểm cái càng ngồi càng không muốn dậy.
          Bữa nọ, mê quá, Núc ngồi riết. Khi cả đoàn hoàn tất đợt tham quan rút quân, máy bay sắp cất cánh mới phát hiện thiếu Núc. Trưởng đoàn gọi điện kiếm không  nghe bắt máy, nhờ người khách sạn gọi nhắc cũng không được, hoảng hốt báo ngay  cho cảnh sát và khách sạn đề nghị khẩn cấp tìm kiếm (không khéo nó  dinh tê một phát là nguy!). Người khách sạn tức tốc sử dụng hệ thống kiểm tra tự động mở ngay của. Ngoài phòng khách vắng, trên giường không thấy, mọi người xộc vào  WC té ra Núc đang lim dim tại hiện trường.
          Hỏi: - Sao ngài ngồi đây hoài mà không lên tiếng? Cả đoàn đang hoảng hốt báo động khắp thành phố để tìm kiếm đấy!
          Núc kinh người  nhưng lanh trí, lỡ rồi nên  cứ rên ư ử, ngồi lì chẳng nhúc nhích, không chịu hé răng. Người khách sạn sốt ruột kéo giục bị Núc xả cho một trận:
          - Nè nè, lịch sự một chút chứ, ra cả đi, không biết tôi đang bị bệnh kiết sao! Tôi mà có mệnh hệ nào thì các vị lãnh đủ!


2011vl
                                                                  

1 nhận xét:


  1. 11 tháng 9, 2016
    Nguyen Quyen-Lại có một món hấp dẫn của Bút Nguyên Tử!
    12 tháng 9, 2016Tú Thanh, Dung Nguyen and 4 others

    25 tháng 12, 2016 Nguyen Thi Thuy Phuong, Kim Tran and 7 others
    Quoc To Cong- TÁO QUÂN BỊ TÁO BÓN.
    Nguyễn Thị Lợi, Quoc Viet Phan and 5 others

    31 tháng 7, 2018-4Dao Lecong, Hoai Giang Vo and 2 others
    2 Shares-16Vietluan Nguyen, Nga Lê Anh and 14 others
    Hy Vo Ôi giời! Văn minh nước ta thua cái nhà xí. Một lời khuyên chân thành tới các nước, hãy tới nước chúng tôi học làm hố xí 2 ngăn, vừa thơm, vừa nóng ấm, vừa thơm tho.

    Trả lờiXóa