MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

DỐI THẬT THẬT DỐI

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Tại hội nghị Xóm Nhà Lá Đầu Doi, Sáu Dưa Leo hùng hồn:
            - Nếu anh ta nói mình nói dối mà điều anh ta nói là dối tức là anh ta đã nói thật, điều anh ta nói thật cũng là điều dối trá nên chi anh ta cũng nói dối.
            Tư Rau Răm vò đầu:
            - Có gì  mong anh Sáu thương tình ban ơn ban phước nói rõ cho chứ cứ thật thật dối dối như  kiểu đánh đố vậy chúng em bể cái đầu  vô hổng nổi, xin thua!
            Dưa Leo hứ một cái:
            - Rõ ràng ràng, nói có sách mách có chứng hẳn hoi. Này nhé, có  ông Đoàn Văn Hoài, trưởng công an xã Mỹ Chánh Tây, Phù Mỹ, Bình Định bị cáo buộc sử dụng bằng đại học giả. Ông Hoàn  phủ nhận chuyện mình mua bằng mà cho rằng mình nhờ người đi học đi thi hộ nên không hề biết đó là bằng giả. “Vì không có thời gian nên qua người quen giới thiệu, cách đây 5 năm, tôi có nhờ một người học hộ rồi đưa cho 8 triệu. Sau khi nhận bằng đại học, tôi tra cứu thông tin mới biết khóa học không có thực. Bản thân tôi cũng bị lừa”. Thật  giả giả thật đó, rõ chưa?
            Rau Răm hô rõ,  rồi xin góp một chuyện cây nhà lá vườn:
            - Ở dưới Sóc Vồ, có ông già Khơ-me chạy xe lạng lách. Công an huơ gậy toét một cái kiểm tra giấy tờ rồi bảo bằng lái này là bằng giả. Ông già Khơ-me tức tối cự nự: Bằng thật chứ sức mấy mà giả, mua hết sáu trăm nghìn đó cha!

4- 2017

1 nhận xét: