MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

CON TIN ĐỜI MỚI

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 
https://lh4.googleusercontent.com/aeR0qS0udJKAxu2gK-cN-DN6xq-73JCS1l65qPid0Pi3AEVmNeio-w2ojFCWJEsRbr2vD_ciQZRyIniLPi9sKW3iYw8lphu0YbS47EiDewpP7zJ5yRSfDKsST52bf4BM4NdiE5juJ2qjYkQIRQ

           Vị chủ dẫn bộ sậu sang Tần thiết lập bang giao. Tần vương cho gọi mưu sĩ vào tham vấn, bảo:
            - Hàng nghìn năm nay Tần tìm cách khi đánh đòn kinh tế, khi ra đòn ngoại giao, khi gây chiến tranh tìm cách diệt Vị nhưng chưa được. Giờ phải làm sao? Có nên nhân cơ hội này ta trở mặt bắt làm con tin hoặc phục thuốc độc cho thân tàn ma dại để khống chế.
            Mưu sĩ thận trọng thưa:
            - Ngoại giao thời nay cần táo bạo nhưng phải cẩn thận, không thể xử sự ngang ngược để mang tiếng với thiên hạ. Phải tìm cách khống chế nhưng không loại trừ, không phải bắt ép mà gài thế  cho y vào tròng rồi tự nguyện làm con tin để mình sai khiến, không phục thuốc độc mà phục thuốc mê, loại “mê li” ấy.
            Bèn kề tai nói kín.
            Vị chủ được đón tiếp hết sức đặc biệt,tới đâu cũng được ngơi ca, tung hô nhiệt liệt, được đãi đằng  yến tiệc, tay gấu chân hươu, rượu Mao đài nghìn tuổi rót tràn, món ngon vật lạ cường dương bổ âm của Tần quốc đều được mang ra dâng đãi. Sau nhã nhạc vang lừng, vũ công lại uốn lượn gợi tình theo những làn điệu dậm dật làm Vị chủ ngất ngây. Lại bố trí cho vào động Thiên thai Cực lạc nghỉ dưỡng, có tiên nữ mặt bơm ga, da bông gòn, môi choét lòm, chân dài thòng, ngực tới cằm chăm chút, thực như mơ, Vị Chủ đê mê quên cả đất trời, say nơi Tần quốc, nhất trí mọi điều.
            Trước khi lên đường kết thúc chuyến hữu nghị hữu hảo, Tần vương cẩn thận tặng món quà đặc biệt để cùng ghi nhớ. Vị chủ phấn khởi mở ra xem mới hay là cuộn băng hình ghi không sót một chi tiết nào động Thiên thai Cực lạc liền hoảng hốt giấu biệt.
Từ đó, Vị chủ và Tần vương như chỗ anh em một nhà, luôn đồng lòng nhất trí.

4- 2017

1 nhận xét: