MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

BỊP TỚI SỐ LUÔN

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 
Kết quả hình ảnh cho trấn áp giải tỏa đất đai

            Thất thế, nó lẫn vào dân, nhờ dân nuôi, dựa dân để gây dựng lực lượng, đối xử nhũn như con chi chi, cứ như đội dân lên đầu, mở miệng gọi bố bố mẹ mẹ, xưng con ngọt xớt.
Có người cảnh giác bảo trước đấy nó từng gọi cha nó bằng thằng, gọi mẹ nó bằng con, vu cho cha mẹ nó hàng trăm thứ tội rồi lôi ra đấu, có người ức quá cắn lưỡi, nhảy giếng mà chết.
             Nghe phát rùng mình nhưng rồi dính phải cái lưỡi đường mật của nó như bị hớp hồn, dứt không ra, cứ ngẩn mà nghe rồi tin chớp ngớp rằng sau này muốn gì được nấy, thế giới đại đồng, mọi người bình đẳng, hưởng theo nhu cầu… Nói nhử ngọt quá, trứng gà nhân dân cứ đua nhau lọt mồm, thậm chí có người còn gả con gái cho nữa.
Thắng lợi, nó đắc thế về thành, bất đáo lai vãng. Mỏi mắt ngóng nó trở lại đặng dẫn lên thế giới đại đồng để muốn gì được nấy, hưởng theo nhu cầu nhưng  biệt tăm tích. Lại nhắc, nhắc chán thì trách đứa vô ơn bạc nghĩa, trách chán rồi cũng quên.
Bỗng một ngày, nó lù lù xuất hiện, không phải một mình mà với đoàn lâu la lực lượng có xe có súng ống dùi cui, rầm rầm rộ rộ. Về thăm hả sao dễ sợ vậy, bái tổ vinh quy về nguồn gì mà gớm ghê thay, về đền ơn đáp nghĩa gì khủng khiếp thế này? Không phải, nó đang chỉ huy lực lượng trấn áp để thu hồi đất.
Trước đây nghe theo nó, một tấc không đi một li không rời quyết giữ, nay trần gian không thước đất cắm dùi, đi đâu bây giờ, chắc còn nước lên thiên đường cực lạc. Nam mô Tiếp dẫn Đạo sư A Di Đà Phật!

4- 2017

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 4, 2017Eacebook-Quoc Viet Phan, Huynh Ngọc Nhã Đan and 4 others
    21 tháng 6, 2018Trinh Tuấn, Nguyễn Quang Vinh Ub and 12 others-2 Shares
    Minh Vo Trung Như vậy là ĐÚNG quy TRÌNH rồi .
    25 tháng 9, 2018-4 Shares-Dg Thanh Nguyên, Hung Bui Van and 42 others
    Tâm Chí Nguyễn Ngọt mật chết ruồi,khi đã ở trong chăn rồi mới biết trong chăn có rận thì đã muộn.
    Tuyền Nguyễn Quang Đất làm lăng mộ ở Kim Sơn - Ninh Bình hay sao mà giá như vậy ?
    Hy Vo Trứng gà bổ lắm! Cho bọn nó cạp, nó bội thực nó chết. MÌNH cứ ăn trứng gà, bổ lắm, sống để xem!
    Hà Phạm KHÔNG THẾ VIỆC GÌ PHẢI MẤT TIỀN MUA QUAN...
    Ngôđăng Hựu Tổ cha nhà chúng nó. Cậy chức cậy quyền ức hiếp người dân?
    Hương Phụng luật nhân quả ko bỏ sót một ai, ăn mồ hôi máu mắt dân lành thì trả bằng xương máu vậy thôi, chờ coi rồi sẽ thấy
    20ng, 6-10-20 1 lượt chia sẻ
    Hà MinhGà CN 2k, gà ta 3k/tr. Ăn cướp roài
    Hy VoCó người vì che giấu, bị ngụy bắt rồi tù đày, có người mất mạng. Vậy mà bây giờ vẫn đời đời nhớ công ơn CM.Bây giờ dính cú giò lái ngất ngư.

    Trả lờiXóa