MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

TỚ BIẾT CẬU ÁM CHỈ AI RỒI

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet
               Dưa Leo kế chuyện  rằng có thầy nọ dẫn đệ tử tới ăn giỗ nhà bạn. Đến mục ăn bánh uống nước, thầy lấy mấy cái bánh đưa cho đệ tử nháy nháy bảo: - Thầy cho con đây! Đệ tử  dạ rồi cứ thế xơi. Trên đường về, thầy trước trò  lẽo đẽo theo sau, thầy mắng: - Tao đâu phải là tù mà mày đi sau áp giải! Trò nghe hoảng chạy lên trước. Thầy gắt: - Dám đi trước bộ muốn làm cha tao sao, thằng này hỗn dữ! Trò sợ sệt  lùi xuống đi một bên, thầy lại mắng: - Mày  là bạn sao dám đi cạnh tao, thằng này ngon dữ he! Trò lúng túng thưa: - Con đi sau bị mắng, con đi trước bị mắng, con đi ngang thầy cũng bị mắng vậy thầy bảo con đi thế nào? Thầy hậm hực: - Thế bánh của tao đâu?
            Dưa Leo kể đến đây, Ớt Hiểm vọt miệng:
            - Tớ biết cậu ám chỉ ai rồi! Ý cậu xỏ tay gì đó mệnh danh hùm xám đường Bốn nhưng rồi bị bạc đãi, cuối đời kể lể công trạng vì dân vì nước rồi gửi đơn thắc mắc vì không được cấp một căn hộ đủ chuẩn chứ gì?
            - Không, tớ không có ý đó!
            Rau Răm bập vào:
            - Tớ biết cậu ám chỉ ai rồi! Cậu móc cái lão chủ tịch Hội liên hiệp văn học nghệ thuật trong một hội nghị đã thắc mắc với ông thủ tướng rằng mình là người lính trải qua bao cuộc chiến tranh không nói làm gì nhưng đường đường cương vị chủ tịch hội mà phải thuê, không được cấp chiếc xe con mà đi, làm mất thể thống. Ông ám chỉ tay đó chứ gì!
            Dưa Leo hốt hoảng:
            - Không không, tớ không ám chỉ tay nào hết, tha cho tớ!

8- 2017


1 nhận xét:

  1. 31 tháng 10, 2017Facebook:Chuong Tanghoang, Hữu Duc Nguyen and 8 others1 Share
    1 tháng 5, 2018Dương Minh Dương, Phuc Tran and 10 others
    7 tháng 11, 20182 Shares-Nguyen Tan, Do To Nhu and 7 othersNguyen Tan, Do To Nhu and 7 others
    27 tháng 6, 2019Nguyễn Thị Lợi, Vệ Quách Đào and 19 others-3 Shares
    Hy Vo Có công cũng thua lãnh đạo! Cho cái nhờ cái đó, còn bày đặt kể công, kể cán.
    27-6-20 Khacthao Huynh, Đinh Thị Thanh Điệp và 28 người khác3 lượt chia sẻ
    Hung Ngo Tiền của dân đó . Chả có nhà nước nào có tiền nếu không thu thuế từ dân .
    Ngôđăng Hựu NN là ai? NN là dân bắt dân nuôi bảo cô đến bao giờ nữa mày?
    Hong Donhu Biết sủa ,biết ca hết mình mà, đâu có ăn hại đâu
    16-5-22,50L, 7bl, 2cs
    Ngoc Trung Tran-Nhân dân coi chúng ta là lũ ăn hại, nhà nước thì không !

    Trả lờiXóa