MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

SIÊU TAI SIÊU MẮT

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Tham ngập mặt, ngày nọ ngồi rút kinh nghiệm bình công xét thưởng, biểu dương thành tích thi đua, xác nhận bề dày cống hiến, Mặt đề cao công lao của bọn Tai Mắt rồi hỏi Miệng lí do vì sao. Miệng thưa:
            - Tai nghe ngóng tình hình, tích nạp thông tin nhiều nguồn, Mắt soi kiếm dòm dỏ được bao nhiêu thì bỏ vào Miệng. Miệng ngoạm ngậm được chừng nào  đều do công lao tai nghe mắt thấy.
            Mặt chê:
            - Ngươi nói vậy  là chỉ biết một chưa biết hai, thấy cây mà chẳng thấy rừng. Tai nghe mắt thấy là quan trọng nhưng tai điếc mắt mù mới là chủ yếu, chính chỗ điếc mù kia đã góp công lớn. Thấy mà ăn, nghe mà đớp là chuyện thường, không nghe không thấy, mắt mù tai điếc mà  nhờ vậy để ăn ngập họng mới cao siêu thượng thừa.
            Miệng ngạc nhiên chưa hiểu, Mặt tiếp:
            - Cái mình nghe thấy được thì kẻ khác cũng nghe thấy được- nuốt khó, có cũng chỉ xơ múi tí chút, chả bao nhiêu mà  sợ khôn sợ dại, lo trước lo sau ốm người. Cái không ai thấy ai nghe, mình thấy cũng phải làm bộ đui, có nghe cũng phải làm bộ điếc mới là miếng lớn dễ xực. Chính cái chỗ mịt mù lùm xùm đó là cơ hội cho tai điếc mắt mù thả sức hành sự, nhắm mắt bịt tai cho tay chân vơ vét cống nộp rồi nhém tai bịt  mắt luôn thiên hạ mà tung hoành. Giả mù giả điếc ẩn lậu hỏa mù trăm thứ, quỷ hóa chứng từ, ma mị con số, phù thủy biến công thành tư đổ vào túi dúi vào miệng. Chính điếc mù mới  là ngón thần tình siêu tai siêu mắt.
            Miệng hoác ra nghe tới mức ngậm lại không nổi.

10- 2017


1 nhận xét:

  1. 17 tháng 12, 2017Facebook: Vien Lac Vien, MinhPhương Dương and 20 others- 1 Share
    Khoa Thai Điếc đui vừa đủ để làm ngơ .
    Thuy Nguyenba Có mắt như mù có tai như điếc có miệng như câm có chân như què , bịnh tứ chứng nan y đây mà.!?
    nguyen hải Chuyện này ở QH diễn nhiều rôì mà , ko nghe, ko thấy, nên ko nói, xếp nhau ngủ gà ngủ gật.
    Hồ Hạnh Tai thính mắt trong đớp sao đc phải ù ù cạc cạc mắt đui măt nhắm mới rễ bề kiếm ăn
    10 tháng 5, 2018Dương Minh Dương, Huy Binh Nguyen and 4 others-1 Share
    26-9-20 14ng, 2 cs
    Hy VoTái hiện cảnh lục súc tranh công! Tuy nhiên, mọi cái đó đều có hai chế độ hoạt động. Mắt chỉ hoạt động khi thấy tiền và nhìn bươm bướm. Mũi hoạt động khi ngửi thấy mùi tiền và hít những cái điếu cày. Còn tai nghe ngóng động tĩnh của cấp trên và nghe những lời nịnh bợ. Miệng dùng để xay những miếng ngon và nói những lời có cánh và để hôn điếu cày. Vậy đấy.
    Nguyễn Quý Tùng-Quá hay lý luận thần tình quá
    26-9-23,Anh Tran- Nghe,không nghe,mù không mù đều trong tay chúng.

    Trả lờiXóa