MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

BÚT NÔ THƯỢNG THỪA


TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Y là cây bút loại sát thủ, những kẻ bị y đánh nếu không thân bại danh liệt cũng xính vính lao đao.  Hạm thủ vốn  nòi biển lận, mưu mánh gian tham tai tiếng rầm trời thế nhưng y lại thân cận như hình với bóng, nhà hàng quán sá đâu Hạm tới là có y theo.

Có điều, mặc cho bọn bút nô cắc ké hùa vào tán tụng ngợi ca Hạm thủ y vẫn giữ thái độ khác, điềm nhiên không khen không chê, chỉ tập trung đánh phá quyết liệt những phe nhóm không ăn cánh với Hạm thủ.  Có thế mà được Hạm thủ trọng vọng lắm.
            Đùng một cái, Hạm thủ bị văng, bọn bút nô cắc ké chuyên thổi háng nâng bi trước kia quay qua chém mổ chủ cũ, thái độ của y lại khác. Biết khác thế nào không?
            - Trước đây y ngậm trước sai trái của lão Hạm thì bây giờ tiếp tục sự nghiệp ngậm miệng luôn, xem như mình vô can.
            - Không phải, trước ngậm bây giờ y mới văng.
            - Không lẽ y đào lỗi bới tội lão Hạm ra mà tùng xẻo?
            - Không phải.
            - Thế văng thế nào, văng vào ai?
            - Văng tới tấp vào bọn nô bút cắc ké rằng chúng là lũ tráo trở ăn cháo đá bát, bọn duồng gió bẻ măng, bọn cơ hội giậu đổ bìm leo.
            Tử Văn nghe tới đây cười khẩy:
            - Ngẫm ra y cũng là một loại nô bút, loại chó  dẫu không ngoắt đuôi nhưng không  phản mà vẫn trung thành tuyệt đối với chủ, loại nô bút thượng thừa.

10- 2017



1 nhận xét:

  1. fACEBOOK- 8-6-20 Hy Vo, Khacthao Huynh và 6 người khác2 lượt chia sẻ
    Hy Vo Ngậm miệng ăn tiền! Cứ khoác cái danh người cầm bút, ăn chán chê. Không khen mà cũng chả chê. Lâu lâu tung một bài, nội dung vô thưởng vô phạt, liêu xiêu làn gió thổi cho mát mẻ.Ai lên, ai xuống kệ đời, cứ lấy danh người cầm bút kiếm miếng cho đời nó tươi.

    Trả lờiXóa