MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

HAI TAY ĐÁNH NHAU

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
            Tay trái giựt dọc móc ngoặc vơ vét làm ảnh hưởng thanh danh ông Mình, Tay mặt xin đánh.  Ông Mình ngần ngừ:
            - Mày với nó là anh em, đánh làm sao được.
            - Tôi là tôi, nó là nó, pháp bất vị thân, phải đánh cho nó què cụt hết vét hết vơ hết quơ hết chụp. Không đánh thì nó làm mất thanh danh ông Mình, phải đánh!
            - Mày đánh nó thì tao đau, đánh nó khác gì đánh tao.
            - …
            Đang bế tắc thì bỗng nghe Trí Đục mách nước:
            - Đánh phải theo bài bản, đúng quy trình, có nghệ thuật. Ngươi hãy đưa bàn tay ra đánh úp vào bàn tay nó, đánh thật mạnh khi nào nghe tiếng bốp bốp mới được.
            Tay phải làm theo nhưng không thấy Tay trái sợ sệt gì mà còn phấn khởi hưởng ứng. Tức mình quá, chưa biết làm sao thì Trí Đục  bày thêm cho rằng đánh vỗ từng tràng kêu bốp bốp nó không sợ thì  dùng mấy ngón bấm ngoéo xoắn xuýt bóp chặt lấy cho nó hết vùng vẫy là xong.
            Tay phải nghe theo. Từ đó, cứ thấy có chuyện là Tay phải và Tay trái  hết đánh vỗ thì đan chặt vào nhau. Ông Mình thấy đánh cứ đánh, siết cứ siết thế là nghiêm minh nhưng anh em vẫn đoàn kết không rời nên càng phấn khởi yên tâm.

10- 2017


1 nhận xét:

  1. 1 tháng 11, 2017Facebook: Huyen Vu, Nganhoa Phung and 17 others3 Shares
    Thuy Nguyenba Hoan hô vỗ tay!?
    Việt Hoàng Và vái
    Đình Nguyên Truyện độc thiệt!
    Đình Nguyên Bình tếu cho vui ngầy mưa gió anh Tiểu Hùng Tinh, đừng chấp nghe anh!:
    Người ta chọc người thuận tay trái (như tui chẳng hạn) thì bốc d... mà ăn; người thuận tay mặt thì bốc c.. mà ăn. Đọc chuyện anh viết thì cũng hay: tụi nớ bốc không chừa cả d lẫn c. Hì!
    Huyen Vu ...hai thằng trong ta...
    Mr Thiện & Mr Ác
    Hồ Hạnh Vậy lên chẳng thằng nào trị đc thằng nào mày đánh nó có khác nào mày đập vào bố mày đây
    22 tháng 7, 2019Khac Thao Huynh, Hy Vo and 3 others-2 Shares
    Hy Vo Hai tay mà chung một cái đầu. Tay ngọ ngậy, ve vẩy đều do đầu điều khiển. Hay nói một cách khác, tay làm những việc tốt, xấu, đều do đầu (thần kinh trung ương) điều khiển cả. Sai đâu làm đấy, chứ có biết chi mô.
    16-9-23,10L, 2cs

    Trả lờiXóa