MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

LÒI MẶT TRƯ


TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet 
Kết quả hình ảnh cho trư bát giới mê gái
           Tam Tạng biểu trưng cho đạo đức thánh thiện, phần cao quý trong sáng,  Bát Giới tiêu biểu cho tư dục tham lam ngu dốt, thể hiện phần tối tăm thấp kém của con người.
            Kẻ nọ đăng đàn thuyết giáo tự xưng là Tam Tạng, có công đức tu hành nhiều kiếp, cần kiệm liêm chính chí công vô tư, tu nhân tích đức, suốt đời hi sinh cống hiến vì lợi lạc quần sanh. Nhiều người chậc lưỡi rối rít xuýt xoa nhưng  có kẻ bảo chớ tin, không phải Tam Tạng mà Trư Bát Giới đó.

            Hỏi cớ gì đánh mất niểm tin, coi chừng tự diễn biên tự chuyển hóa đấy. Bảo ngoài Tam Tạng nhưng  trong là Bát Giới, lấy  khẩu hiệu thánh thiện để che tư dục, dán nhãn chí công vô tư để giấu lòng tham vô đáy, áo mão nghi trượng bề ngoài, thuyết pháp cửa miệng là Tam Tạng chứ bổn tâm bổn tính hành trạng là họ Trư, chớ tin!
            Hỏi làm sao nhận ra con người họ Trư đội lốt Tam Tạng này, đáp phải nhử cho lòi ra. Hỏi nhử thế nào, đáp:
            - Dùng lợi lộc quà cáp đút lót, một lần hai lần không được thì ba bốn lần, đút ít không chịu thì đút nhiều vào, đút ở công môn không lấy thì đem tận nhà đút qua cửa hậu, Trư ông không nhận thì đút vào Trư bà, trước sau gì cũng bặp rồi lộ mặt Trư ra thôi.
            Thứ nữa là dùng sắc câu nhử, mồi cho nốc đớp rồi kéo đi karaoke máy lạnh, vô phòng đặc biệt tẩm quất, lòi  Trư liền.
            Ba là dùng giả bóc giả. Biết bao kẻ quyền cao chức trọng dùng bằng giả, có kẻ mượn bằng cấp hai, có kẻ chưa tốt nghiệp trung học đã mua bằng cử nhân thạc sĩ tiến sĩ, nhờ khui mớ bằng giả này mà trơ toen hoẻn mặt giả mặt thật mặt Trư bao kẻ.

10- 2017



1 nhận xét:

  1. 9 tháng 10, 2017Facebook- Kim Xuan Nguyen Thi, Le Ngoc Thanh and 31 others3 Shares
    Thuộc Ngô anh viết khỏe quá, cám ơn anh , nghệ thuật CHƠI CHỮ là đây anh hì.
    Nguyễn Thành Cái tiên giới này sao nhiều yêu quái giả nhân quá
    Võ Quý Sỹ Cái kim trong bọc (túi) lâu ngày cũng lòi ra .
    Thao Le Van Trư Bat Giới sướng nhất ! Đi xin ăn dọc đường nhưng vẫn có rất đông các em vui vầy
    Hoàng Sơn Cường Bịa mà giống thật.
    9 tháng 10, 2017
    Tam Ngng Nhớ hồi đầu 198x, có lần được phường mời họp. Thành phần tham dự gồm (nguyên) ngụy quân ngụy quyền hay đảng phái cũ, bợm nhậu thường say xỉn quậy phá, mấy bà cho vay nặng lãi, mấy cô gái móng đỏ, .. nói chung là thành phần bất hảo trong xã hội - dưới mắt nhìn của chính quyền sở tại bấy giờ. Báo cáo viên là bí thư phường, trưởng CA và mấy ông bà hội hè gì đấy.
    Mở đầu ông bí thư lên nói chuyện: ... ngày nay trong lúc đất nước còn đói nghèo, lại có người thì lấy gạo lấy sắn đi nấu rượu, người thì uống rượu vào rồi say xỉn ngoài đường ..
    Nhìn xuống thấy nhiều người cười cười, ông (một anh hai nam bộ gộc) chợt đỏ mặt, vổ bàn nói: DM, các anh các chị cười cái gì. tui ko nói ko được uống rượu, mà nói là có uống thì uống vừa phải, ko được xỉn. Mà lỡ có xỉn thì cũng ko được chửi rủa om sòm ngoài đường. DM, chứ như anh này anh này .. đã xỉn rồi còn vạch cu đái ngoài đường là ko thể chấp nhận được.
    Nhớ lại, thấy xưa ít ra còn chút tử tế, đủ để đỏ mặt.
    Đàm Thủy Anh chỉ đv cái nói đúng
    11 tháng 11, 2018Đài Trinh Thắng, Vietluan Nguyen and 12 others
    Hy Vo Bác trư lên đời rồi! Cũng đạo đức, cũng chuyên chính ra phết. Nhưng trư vẫn là trư, loài ăn tạp không chừa thứ gì
    Vietluan Nguyen Tp Tây du ký_ lột tả đầy đủ tâm lý xh, con người mong muốn được trường sinh bất lão, hoặc được hưởng thụ tứ khoái như lão Trư, nói chung là cố đạt cái sự sướng của từng bản thân, khuyên tránh sự tàn độc, ỷ mạnh hiếp yếu, tàn sát đồng loại,...cầu vinh mà bất chấp, ..rồi mộ chẳng có, nói gì đến lăng, nhớ nhe lão Trư! hehe

    Trả lờiXóa