MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

PHÙ THỦY ÂM BINH

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Lão phù thủy sai dậy âm binh, miệng hô phong hoán vũ, tự xem quán thông ba cõi, dựng cờ cứu độ, được chúng sinh khổ nạn tin chớp ngớp tôn lên làm vua.
              người khuyên rằng âm binh  chỉ biết đập phá, muốn cai trị  chúng dân thời bình phải theo học thuật phải dùng văn hóa, không viện đến thần thánh không xong nhưng lão gạt đi. Nghĩ rằng thánh thần vốn công minh, mình là phù thủy lắm xảo thuật, giả đạo đức với ai chứ với thánh thần sợ lộ mánh. Hơn nữa, thần thánh được trọng vọng tôn quý, dùng thần thánh hóa ra tự loại bỏ vai trò vị trí phù thủy ta sao. Có họa cùng chia có phúc cùng hưởng, âm binh từng gắn bó giúp ta dựng nghiệp nay dùng cai trị trần gian là hợp nhất. Bèn hô binh tập tướng, sai phái đi khắp nơi cai trị.
            Âm binh vốn nòi bịp bợm, được luyện trong lò đểu cáng, rành môn xảo trá, thủ đoạn đầy mình nên thích gần bọn dua nịnh, ghét người quang minh chính đại. Được thế lộng hành trở thành lũ cô hồn các đãng kéo bè kết cánh móc ngoặc đục khoét rồi ra mặt ăn tàn phá hại dẫm nát kỉ cương đạo lí. Âm binh bất trị hóa thành quỷ sứ nhe nanh giương vuốt khắp phố phường đến tận hang cùng ngõ hẹp, oán thán dậy trời.
            Chúng dân định kêu lên phù thủy  rằng ngài kêu gọi cứu khổ cứu nạn sao cứ để ké ác gieo nạn cho chúng sinh, xin ngài hãy ra tay cứu độ, dùng phép phù hô phong hoán vũ trừng trị âm binh nhưng có kẻ gạt đi, bảo:
            - Phép phù hô hoán kia chỉ nhá làm trò như đồ hàng mã chứ răn đe gì ai. Nên nhớ âm binh hóa quỷ sứ thì phú thủy đã thành ác ma từ khuya rồi. Kêu ai!

6- 2017

1 nhận xét:

  1. 17 tháng 6, 2017Facebook- Like: 8 Lê Hương Phụng, Hieu Thuan and 6 others
    Hieu Thuan Nó thuộc bọn cỏi âm chỉ sống trong bóng tối. Thế ngày nay ở cỏi Dương bọn phù thuỷ âm binh sống giữa thanh thiên bạch nhật chuyên làm bùa làm phép hô phong hoán vũ lừa mị mọi người thì gọi là gì hở anh... Chỉ giúp tí....
    5 tháng 7, 2017 Tùng Pham Xuân, Huong Phung Le and 2 others
    Huong Phung Le ác ma thì sống chung với âm binh quỷ quái là đúng rồi, chỉ tội cho chúng sinh thánh thiện mà cũng phải trân mình lên để sống cùng với quỷ, ước gì có đc 72 phép thần thông của Tề thiên đại thánh để đánh nhau với nó, chớ nếu ko mai mốt chốn dương trần nầy tự chuyển hóa thành động yêu tinh hết trọi!
    16 tháng 7, 2017 Tùng Pham Xuân and 3 others
    21 tháng 12, 2017Phuc Tran, Khoe Nguyen and 7 others
    4 tháng 6, 2018Lê Hương Phụng, Vien Lac Vien and 5 others
    Vũ Như Cẩn Lũ nầy là lũ CS bán nước hại dân. Lão phù thủy là tổ sư của lũ nầy.
    4 tháng 12, 20181 Share-12Thu Lai, Tuan Vo and 10 others
    Tuong Vu Thời bình dùng âm binh là chết ngu vì ngu...Thời loạn lại dùng phù thủy thì chết vì dại. Châm ngôn Phù Ma Tàu
    Tâm Chí Nguyễn Phép màu phù thủy cũng chẳng còn linh nghiệm nữa, một khi người dân đã thấy rõ và cùng chiến đấu để bảo vệ sự sống cho mình và cho đất nước.

    Trả lờiXóa