MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

CHỨC SẮC NHẰM NHÒ GÌ SO VỚI DÂN


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Ai cũng cho rằng chức sắc được trọng vọng, được ưu đãi còn dân thiệt thòi, cán bộ được đặc quyền đặc lợi thậm chí còn ngồi lên đầu lên cổ nhân dân riêng y  ngược lại, bảo cán bộ chẳng nhằm nhò gì  so với dân.
            Hỏi có nhận khoản “bồi dưỡng” nào không mà nói năng “lề phải” vậy, y bảo:


            - Vì người ta xem nhẹ cán bộ mà coi trọng dân. Không thấy cán bộ thụt két hàng chục hàng trăm tỉ chỉ bị kỉ luật nhẹ hều còn dân ăn trộm năm con vịt trị giá vài  trăm nghìn đồng bạc phải án năm năm tù. Vài trăm nghìn đối với dân còn nghiêm trọng hơn hàng chục hàng trăm tỉ so với cán bộ.
 Không thấy sao, dân chỉ mới đổ xe đẩy cát với  bao xi măng  đầu hẽm đã có cán bộ khóm phường tới làm luật, xây cái chuồng gà còn bị đưa ra hình sự còn cán bộ xây cả khu biệt phủ thậm chí cả khu du lịch hàng chục nghìn mét vuông trên đất nông nghiệp không ai thèm ngó tới. Thế mới biết cái chuồng gà nhà dân còn hơn cả khu resort của cán bộ.
 Dân bị bắt vào đồn công an xã tội lệ chưa rõ lắm khi bị ăn đòn chết không kịp trối còn cán bộ tội lệ rành rành vẫn từ từ cân nhắc mặt này mặt khác chỗ nọ chỗ kia, tàn tàn hàng năm chưa ai thèm ngó tới. Thế mới biết người ta coi nhẹ cán bộ và đặt nặng vị thế người dân thế nào.
Bảo  nói năng ngược nghẽo kiểu “lề trái” nghe phát ghét, y lại cười:
- Ở cái xứ đảo điên "lề phải" là trái "lề trái" là phải, phải trái tùng phèo này thì bình xuôi nói ngược gì mà chẳng đúng. Hừm!

6- 2017

1 nhận xét:

  1. 9 tháng 6, 2017Facebook:
    Hoanglong Do Luật lệ xứ thiên đường???
    11 tháng 6, 2017 Lê Phụng, Bi Phan and 9 others1 share
    18 tháng 6, 2017Bi Phan and 10 others1 share
    6 tháng 12, 20181 Share-8Tuan Vo, Nga Lê Anh and 6 others
    Nguyen Huong Không coi trọng thằng dân. Nó hè nhau hất cho cái.mất cái đẻng ăn hại này thì bỏ bu. Lấy gì mà ăn.mà xây lều biệt phủ.nuôi dăm con móng đỏ chứ?... Ăn mày cả nút ah.
    Hy Vo Chức sắc thời nào cũng có. Lãnh đạo mà. Còn dân thì vạn đại. Mà các ông chức sắc đó cội nguồn cũng từ dân. Nhưng các ông ấy quên béng mất, mà lại quay lại quơ cào không chừa một cái gì. Lại còn hống hách không coi ai là cái gì. Chắc là logic biện chứng đấy!

    Trả lờiXóa