MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

CHÍ CỐT



Kết quả hình ảnh cho nhậu thịt chó

TIỂU TỬ VĂN
Ảnh internet



          Bợm lên kế hoạch thịt con Mực để đánh chén. Y gô cổ, trói quặt hai chân trước chú Mực lại, chuẩn bị cắt tiết và nói:
            - Tao nuôi mày cho mập, bây giờ đến phiên mày trả ơn tao.
            Chú Mực nín rên, hỏi vặn:


            - Ông nuôi tui hồi nào?
            - Mày quên hả?  Tao đi nhậu lần nào cũng đem phần về cho mày. Trăm lần như một đều thốc ngược hết ráo ra cho mày. Bây giờ đến phiên tao thu hồi vốn, mày còn kêu ca gì nữa không?
            Chú Mực rên rỉ:
            - Ông nghĩ một mà không nghĩ hai. Mỗi lần ông xỉn rượu về, ai cũng khinh bỉ mà tránh xa ra vì sợ ông nhì nhằng gây sự, chỉ có tui mừng rỡ quyến luyến. Đến khi ông ọc oẹ phun phì ra thì đến vợ con ông cũng bưng mũi mà chạy, chỉ có tui liếm láp giúp ông thu dọn chiến trường. Thịt tui, hỏi còn ai đỡ đần cho ông nữa.
            Bơm nghe, gật gù:
            - Té ra mình với mình là bạn, đối tác đôi bên cùng có lợi. Tao hồ đồ chút nữa  làm sứt mẻ tình hữu nghị anh em. Xin lỗi nghe!
            Nói xong, Bợm quyết định phóng thích. Chú Mực thoát nạn mừng rỡ nhưng sợ Bợm thay đổi quyết định nửa chừng nên trốn biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét