MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

ĐÁNG KHEN THỰC SỰ

TIỂU HÙNG TINH
Ảnh internet

          Rau Răm chê cái  tay phó trưởng ban tuyên giáo Hà Nội, gì mà “cướp có văn hóa” , “Những lúc thưởng thức bắn pháo hoa giúp họ quên  đi cái nghèo cái khó”, “Chỉ có chuyện trồng cây mà phải hỏi ý kiến dân? Vậy tôi xin hỏi, đất nước bây giờ động đến cái gì cũng đi hỏi dân thì bầu ra chính quyền làm gì?”, nghe giả phát ngôn mà muốn  lên ruột. Ớt Hiểm lại bảo ai chê cứ chê nhưng mình vẫn khen. Hỏi sao, y bảo:
- Ngươi ta thường bảo mồm cá chép mép tuyên truyền, nghe dân này nói như phải bùa mê, con cua trong hang cũng bò ra mà. Hơn nữa, bọn phản động thường bảo đừng nghe những gì các giả nói mà hãy nhìn kĩ những gì các giả làm, ý xuyên tạc rằng các giả hay dối. Đúng như chúng nó xuyên tạc thì mình chê chứ ngược với cái chúng nó xuyên tạc tức là sự thật thì mình phải khen chứ! Cái chính là sự thật!
Rau Răm có vẻ chưa thông, Ớt Hiểm giảng tiếp:
- Cái gì cũng hay  cũng tài tình sáng suốt nhưng nội nói “cướp có văn hóa” thì thật đáng mừng vì lâu nay bị cái thông dỏm nó che, bây giờ cái ngu thật thòi lòi chiếm lĩnh ngôn luận. Rõ chưa!  Nói  người nghèo xem bắn pháo hoa để quên đi cái nghèo tức là nói thật, để lộ cái sự thật. Lâu nay cứ một vì người nghèo hai vì người nghèo, tưởng quan tâm ghê lắm ai dè vô cảm cực kì! Nghe mà muốn hết nghèo, ra đói luôn! Còn nói chuyện chặt hàng nghìn cây không cần hỏi dân cũng bộc lộ một sự thật rõ ràng ràng coi dân biết dân bàn cửa miệng xưa nay chẳng còn ra cái gì, dân không còn là gốc nước mà là gốc cây, muốn cứ chặt.
Rau Răm cũng biểu đồng tình:
- Cũng may nói lạc sách mới lộ cái thật ra chứ nói y như sách thì đố ai mà biết! Hay, nên khen, mừng nữa là đằng khác!


4-2015


1 nhận xét:

  1. Facebook,17-11-20,13n,
    Hy VoVậy mà nhiều cái chả thèm hỏi ý kiến dân. Mà đa phần dân được vinh dự trao cho cái quyền...việc đã rồi! Nhiều lắm, nếu dẫn ra chắc tới tết Công Gô.

    Trả lờiXóa