MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Đực rựa QUẪN TRÍ

BÚT NGUYÊN TỬ   
Ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho sinh viên thất nghiệp

            Rựa học giỏi, ra trường cùng lúc với bạn bè. Con cháu các cụ  nhất thân nhì thế  có chân có đế sẵn không nói làm gì, mấy cô bạn cùng lớp thường  hay nhờ Rựa giải bài giúp nhờ ưu thế giới tính mà kiếm được việc này việc nọ, coi mòi nhàn nhã.  Người làm nhân viên dịch vụ, người làm hoa kiểng chỗ giao dịch, người làm thư kí riêng… Ai cũng  yên nơi yên chỗ, chỉ Rựa lao đao lận đận, đâm chui vào đâu cũng dội, tủi lắm!

            Đêm đêm chèo queo, ngẫm nghĩ ước gì mình được sinh ra trong gia đình quyền thế con cớm cháu kẹ cho khỏe tấm thân. Nhưng rồi gạt phăng ý tưởng huyễn hoặc đó đi. Lẫn quẩn lại nghĩ ước gì mình sinh ra làm phận gái… Liên tưởng đến hình ảnh các vị thái giám phì thụng rụng râu đổi giọng mà ớn, nghĩ tới chuyện đổi giới đổi tính thêm rợn da gà. Vội vàng xua ý nghĩ kì quái ấy đi.

            Rựa vẫn trơ đực. Trong cơn mê hoảng lộn xộn bỗng Cò hiện ra bảo:

            - Chú mày không thể mơ làm con ông cháu cha nhưng có thể làm rể ông rể cụ, không thể làm đờn bà con gái nhưng có thể thêm người nâng khăn sửa túi, tìm lại được nửa phần mình. Thất nghiệp rớt mùng tơi nhưng muốn vững chân đứng, cứng địa vị, đời lên hương cũng dễ như trở bàn tay. Có điều phải chịu khó một chút.

            - Chịu cực chịu khổ tôi còn chịu được thá gì chịu khó- Rựa xẳng xái.

            Cò mớm vào tai:

            - Ông kẹ có cô cưng nữ bụng đã lùm lùm, chưa rõ tác giả, hay là chú mày nhảy vô đăng kí bản quyền quách đi. Bất chiến tự nhiên thành cha, quá đã! Vô rồi muốn gì chẳng có!

            Rựa nghe như sét bên tai, bừng tỉnh thoát chạy.

1 nhận xét:

  1. 20 tháng 3, 2018Facebook: Vũ Chí Tuấn, Lãng Du and 19 others-3 Shares
    Khoe Nguyen Quẫn chứ chưa mất,còn liêm sỉ OK,bọn thúi thì thời nào cũng có, nhưng giờ thì nhiều vô kể,đôi khi thúi khi chưa sinh
    Phạm Quang Sinh Chính xác!
    27 tháng 5, 2019Tacco Tran, Quốc Phong and 14 others-2 Shares
    Hy Vo Kệ nó, còn hơn nằm ăn bám bố mẹ. Mạnh mẽ lên, hãy vác cái cán rựa tự có, để đi tìm hạnh phúc dù muộn màng và đau đớn. Nam nhi mà.
    Lua Hai Ông kẹ nào ????....Cưng Nử nào ????....Có phải kẹ hoạnh họe vụ tăng giá điện ,bố của con ma nử phê quá đô vô cấp cứu hôm nọ hong chèn !!!!🤭👍 ....Bụng nó giờ chắc thè lè ròi ,chơi tới bến kiểu đó mà lùm lùm cái zề !!!

    Trả lờiXóa