MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Thằng cha TRÙM CHÚA

BÚT NGUYÊN TỬ
Ảnh internet 
                   Xứ nọ có người hai vợ, cả hai đều xinh đẹp. Tay láng giềng tán người vợ cả, bị nàng mắng xỉ thậm tệ, hắn quay qua ghẹo người vợi lẽ, ả bằng lòng đi lại.
            Không bao lâu, người hai vợ đó chết. Tay láng giềng liền đi hỏi người vợ lẽ đã từng lén lút tằng tịu với mình làm vợ. Có người biết chuyện, chân tình khuyên:
            - Chuyện trước đây thôi không nói làm gì. Bây giờ, anh lấy vợ là định xây dựng cuộc đời, sao không lấy người vợ cả? Trước kia, nàng cự tuyệt với anh vì chung tình với chồng, bây giờ cưới nàng làm vợ thì nàng sẽ chung tình với anh mà cự tuyệt với người khác. Còn ả vợ lẽ đó,  trước đây lén lút phản bội chồng để tư thông với anh, cưới về biết đâu ả lại cho kẻ khác cắm sừng anh.
            Tay nọ nghe, cười ngặt nghẽo:
            - Bác nói cũng có lí, có điều quan niệm đó cứng nhắc, xưa lắm rồi! Tôi thì tôi tính khác. Nè, tôi sắp mở một doanh nghiệp VOTUCO (vốn tự có) nên phải tìm người có vốn lớn và giỏi làm ăn. Nếu rước cái con mụ vợ cả nghiệt ngã đó về thì hỏi ai dám tới lui vui vẻ, tôi cũng đâu có được “tiếp xúc” với các em cháu dưới quyền. Còn cưới cô vợ lẽ kia về mới vui lòng khách đến, quyến luyến khách  chơi, êm trời khách ngủ… Ông có chả bà được nem, lắm tiền còn thêm lắm tình. Được thế mới gọi là phúc ba đời bốn kiếp cha ông để lại chứ!
            Ngươi khuyên nọ lạnh người, biết mình gặp thằng cha trùm chúa.

1 nhận xét:

  1. 28 tháng 12, 2016Facebook- Lê Thành Nội, Tran Vankhanh and 20 others
    Vũ Như Cẩn- Gioả marketing!
    Lua Hai- Em nghe nói có Bang Hội Bắc Bộ Phủ cần người rao giảng về cái gọi là Đạo Cà Chớn ....Cử cha láng giềng này ứng cử là ăn chắc luôn !
    Quang Đa Võ ...Người ấy mở cờ trong bụng , rắp tâm lẻn vào nhà trùm chúa bắt camera , máy ghi âm . Hóa ra hắn là cớm chuyên phá án mại dâm ma túy...
    He he...!
    Tiểu Hùng Tinh- Ngồi bên đôộc đôộc nói chuyện méo mồm. Loại cao tay ấn. Hê!
    Quang Đa Võ- Đứng trên boong boong nghiên lườn rớt mái . Kiểu độc thủ chiêu . Hi !
    5 tháng 3, 2018Quoc Viet Phan, Long Kim Du and 3 others

    Trả lờiXóa