MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

VỊ THẦY siêu đẳng


BÚT NGUYÊN TỬ
Ảnh internet
          Các thầy đi thi, nội dung thi là  mỗi người tự nói tài của mình, ai giỏi nhất sẽ đoạt giải, được phong cấp và tặng danh hiệu.
            Thầy giáo lên tiếng trước:
            - Tôi có thể biết người nào thông người nào dốt, người thông thiếu tôi cũng dốt, tôi có thể làm cho người dốt thành thông.
            Thầy thuốc cũng khoe:

            - Tôi có thể biết người nào bệnh và không bệnh, người bệnh thập tử nhất sinh tôi cũng cứu được.
            Thầy dùi chắc nịch:
            - Tài của tôi là có thể làm cho các ông đây “guýnh” lộn nhau.
            Thầy chùa nghe liền niệm “A Di Đà Phật”, quay lại thấy thầy giáo và thầy thuốc đã bỏ chạy liền hoảng hốt vọt lẹ.
            Còn độc một mình, thầy dùi ôm luôn giải vô địch, giấy chứng nhận phong cấp đại kiện tướng và danh hiệu vị thầy giỏi nhất.

1 nhận xét: