MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

TƯỚNG ĐẦU VẬT

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho ảnh người đầu chó
            Mỗ có biệt tài xem tướng, không cần thấy người, chỉ cần bày ra một số đầu con vật cho khách chọn, sau đó đoán. Đoán phong phóc, hay còn hơn cả chương trình “Ai là ai” trên ti vi nữa. Khách chọn đầu  cá, đầu lươn, đầu trâu, đầu heo, đầu dê, đầu voi, đầu tôm… tùy ý.
            Người chọn đầu cá được đoán là dân sành mồi, “nhất đầu cá nhì má lợn”, thêm xị nữa là số dzách. Đúng phóc, Năm Lai rai.
            Người chọn đầu lươn được xem là kẻ vị thế thấp kém, cam chịu “thân lươn bao quản lấm đầu”. Đúng rồi, Tư Lao Công hợp đồng ngắn hạn.
            Người chọn đầu vịt được đoán là đứa ngu lì, nói không nghe đe không sợ, thứ  “đàn gãy tai trâu, nước xao đầu vịt”, hết giáo dục nổi, họa chăng còn nước đưa đi cải tạo. Y chóc thằng cha Sáu Bướu.
            Người chọn đầu trâu, đầu gấu bị gộp chung một hạng, bị xem không là kẻ cướp cũng là dân thiên lôi ba trời, sai đâu đánh đó “đầu trâu mặt ngựa” mà! Y chang là tay Ba Búa!
            Người chọn đầu heo và cọn đầu dê được xếp vào một giuộc, không xạo bịp “mượn đầu heo nấu cháo” cũng “treo đầu dê bán thịt chó”. Đúng ngay là mụ Trùm Hụi và ông Sáu Hàng Giả.
            Người chọn đầu voi được đoán là  giám đốc (không dám làm) không thì cũng là chuyên gia hô hoán phong trào, không ông Sáu Hứa bà Tám Hẹn thì cũng  là tác giả dự án treo. “Đầu voi đuôi chuột” mà! Đúng chóc sếp Đốc Lún, trưởng quy hoạch treo kiêm dự án rùa.
            Đến người chọn đầu tôm, Mỗ bịt mũi bãi nươc bọt bảo nó là đứa hạ cấp, xấu tốt đầu lưỡi, ăn đó đi cầu cũng đó. Coi lại, té ra thằng Hót cơ quan X.
           



1 nhận xét:

  1. 21 tháng 5, 2018Facebook: Lê Hương Phụng, Minh Gia Huy and 7 others
    12 tháng 10, 20181 Share-Trang Nguyen, Thai Vu and 6 others
    Hy Vo Còn bụng phệ, nọng thòng tới ngực thì nên chọn đầu gì hả anh. Tôi thì chọn: đầu chày, đít thớt.
    tinhlevan64@gmail.com05:42 3 tháng 10, 2022...kakaka...
    5-10-22,15L, 1bl
    29-3-24,10L, 1BL

    Trả lờiXóa