MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

NGHIÊM MINH HAY U MINH

BÚT NGUYÊN TỬ 
ảnh internet

             Mù U đắc chí gục gặc: 

            - Nghiêm minh, sáng suốt nghiêm minh!

            - Sáng suốt nghiêm minh thế nào? Dừa Nước vặc lại.
            - Không vùng cấm, có công thì thưởng có tội thì trừng, mọi người đều bình đẳng trước pháp luật, đến một ủy viện bộ chính trị còn bị còng tay ra tòa thậm chí  chủ tịch, bộ trưởng dính sai phạm dù hạ cánh an toàn vẫn bị lôi ra kỉ luật cách hết chức tước. Nghiêm minh đến thế!
            - U minh chứ nghiêm minh cóc khô!
            - Nghiêm minh vô cùng, chớ sút giảm lòng tin mà phải phấn khởi tin tưởng lên chứ!
            - Sáng suốt nghiêm minh thì phải loại bỏ ngay từ đầu chứ để nó quậy tanh bành mới loại thì còn gì nữa. Không lo đập cho chết từ khi còn là chồn cáo mà vỗ béo thành cọp beo sư tử mới hô hào diệt, diệt nổi không, coi chừng nó lại ăn thịt  mình. Từ cái thằng cán bộ toòng teng xảo bịp chuyên rình mò ăn bẩn trộm vặt mà không lo loại thải lại cho thăng tiến lên chức này chức nọ, đảm nhận đủ thứ vai trò trọng trách nào giám đốc, chủ tịch, bí thư, bộ  trưởng, ủy viên trung ương, ủy viên bộ chính trị, tại vị hàng chục năm tha hồ đục khoét cho banh chành mới đem ra kỉ luật thì còn gì nữa. Chúng ăn tàn phá hại vẫn yên ngôi tại vị phây phây nhiệm kì này qua nhiệm kì khác, đến về hưu sắp “chuyển qua từ trần” mới đem ra kỉ luật cách chức, hỏi chức đâu nữa mà cách. Đứa nhanh chân tìm cách chết “theo đúng qui trình”, đứa chạy không lọt thì trơ cái mạng cùi cho làm tình làm tội chứ của cải  đã hợp thức hóa sang tên cho vợ con thân thuộc thậm chí tẩu tán ra nước ngoài.
            Ôi! Sáng suốt nghiêm minh thì phải trị từ gốc, để toanh hoanh dính bẩn cả dàn mới tìm cách rửa, rửa chỗ này tầy huầy chỗ khác  còn lên gân sáng suốt nghiêm minh, u minh thì có!

5- 2018

1 nhận xét:

  1. 6 tháng 5, 2018,Facebook: Vien Lac Vien, Phuc Tran and 3 others
    25 tháng 4, 2019-Khoe Nguyen, Đinh Thị Thanh Điệp and 1 other
    Hy Vo Vậy là tối mịt! Đâu vẫn hoàn đấy!
    tinhlevan64@gmail.comlúc 09:23 18 tháng 3, 2024
    ...qua that dung la u minh...
    20-3-24,72L, 20bl, 2cs

    Trả lờiXóa