MỤC LỤC BLOG

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

RƠI VÀO TẦM NGẮM

TIỂU  TỬ VĂN
ảnh internet
            Tư Lõi mình trần áo vắt vai làm bộ cà tửng vửa đi vừa hát dáng bộ liêu xiêu ngật ngưỡng như đã có nước chân, trên cổ một sợi dây chuyền vàng chóe hơn cả lượng. Năm Gài và Sáu Bẫy nháy nhau nuốt nước bọt cái ực, bấm bấm tìm cách đoạt, chuyến này Tư Lõi rơi vào tầm ngắm rồi.
            Dụ đi nhà hàng, Tư Lõi bảo không có tiền, hai tay này bảo có mình bao, yên tâm, chơi cho nổi đình nổi đám một trận coi. Nhử mãi, Lõi mới chịu nghe.
            Vô nhậu, mồi màng bia bọt ê hề, Lõi cứ đừa bia cho chủ đãi còn mình ra sức phá mồi. Qua hiệp một, Gài với Bẫy muốn xiêu nhưng Lõi vẫn vững vàng rồi đòi về. Gài bấm Bẫy thì thào rằng  nó còn tỉnh quá, hai chọi một phải quần cho quẹp mới được nên hăng hái xin đãi thêm chầu nữa cho trọn vẹn nghĩa tình. Tư Lõi bảo mình không có tiền, không biết lấy gì mà chung chi, nhưng hai tay này quyết chí bao, chơi đẹp mà! Mục này chơi toàn đặc sản, tới bến. Tư Lõi cũng xả láng chơi luôn. Mãn tiệc, xỉn thiệt, đòi về.
            Năm Gài và Sáu Bẫy gọi xe kè đẩy Tư Lõi lên nhân tiện bứt luôn sợi dây  chuyền. Hai bợm đinh ninh phen này thắng đậm, thằng Tư có la lên thì cứ đổ riệt cho tay xe ôm, mình đâu trách nhiệm.
            Vợt được của quý, hai tay kín đáo đem bán. Chủ tiệm phát hiện vàng giả định gọi công an, hai tên hoảng hồn quẳng luôn sợi lò tói mà thoát. Non cơ, mắc mưu thằng cha Tư Lõi rồi!
            Riêng Tư Lõi, bề nhà đánh luôn một giấc. Sáng ngày tỉnh rượu lại lấy một sợi lòi tói đem nhuộm. Vợ y hỏi nhuộm làm gì, y ỡm ờ bảo để kiếm độ nhậu. Xong lại khúc khích cười, không biết con cáo vàng  ngơ ngác nào sẽ rơi tiếp vào tầm ngắm nạp mạng cho mình đây. Híc híc…!

1 nhận xét:

  1. 27 tháng 5, 2018Facebook: 19Lê Hương Phụng, Khang Chùa Khang Chùa and 17 others
    Khoa Thai Đây mới đúng hàng thứ thiệt ai thích nhậu đi nhậu .
    6 tháng 10, 2019Hy Vo, Tinh Levan and 9 others
    Hong Donhu 49 gặp 50 !
    Hy Vo Cướp gặp bợm! Thời bây giờ đầy,diễn ra hàng ngày.

    Trả lờiXóa