MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

THÌ LÀ GIẶC CƯỚP


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho giặc nội xâm

            Hai Củ Tỏi và Tư Rau Răm tranh cãi, người bảo chức sắc là đầy tớ kẻ cho là quan, cá nhau rồi kéo tới công đường thử xem.
            Củ Tỏi đinh ninh chức sắc là đầy tớ nên vừa thấy vị nọ đang tọa vị ngôi cao liền chạy tới vồ vập: Ê, đầy tớ, khỏe không, chào nhau bắt tay cái coi! Nào ngờ vị nọ trợn trừng rồi đưa mắt cho tên vệ sĩ. Tên vệ sĩ hằm hằm bước tới hất một cái: Mày là thằng nào mà dám vào đây gọi ông lớn là đầy tớ? Tỏi giả lả: À, tôi là dân, là ông chủ, chức sắc kia chỉ là đầy tớ, tôi gọi đầy tớ là đúng bài bản kinh điển.  Tên vệ sĩ dụi Tỏi chúi nhủi: Dẹp mẹ cái bài bản kinh điển của mày đi kẻo tao tát một phát văng hết mấy cái răng chừ!
            Củ Tỏi tiu nghỉu lui ra.  Rau Răm vỗ tay hô: 1- 0.
            Đến lượt mình, vừa thấy chức sắc nọ ra xe, Rau Răm đã chạy lại rạp mình kính cẩn: Kính chào ngài quan ạ! Tưởng trúng ai ngờ  chức sắc nọ xua tay: Gọi gì tội thế! Tôi chỉ là đầy tớ, đầy tớ tận tụy trung thành thôi mà!
            Rau Răm chưng hửng. Giờ Củ Tỏi lại vỗ tay hô: 1 đều.
            Không phân định được quan hay đầy tớ, cả hai tìm hỏi Năm Ớt Hiểm, y bảo hãy chờ.  Một thời gian thì quan chức nọ lòi que trơ mẻ vì dính dấp đủ thứ, ăn phá tàn hại gây thiệt hại hàng trăm hàng nghìn tỉ đồng, Ớt Hiểm bảo:
            - Không phải quan không phải đầy tớ, các ngươi biết nó là gì không?
            Tỏi và Răm còn ngơ ngác thì Ớt Hiểm hứ một cái:
            - Thì là giặc, là cướp, là giặc cướp chứ gì nữa, hừm!

12-2017

1 nhận xét:

  1. 7 tháng 12, 2017Facebook:
    Cong Pham·-Kêu đầy tớ ko được, kêu quan cũng ko xong, vậy thì kêu bằng cái gì cho phải đạo ? Sau một thời gian giao cho nó quản lý thấy nó phá tan hoang, nợ nần chồng chất " ngìn tỷ, ngin ngìn tỷ ", vậy kêu bằng cái gì ? Thầy bói phán rằng " là giặc, là cướp, là giặc cướp " !! Hay, thầy bói nói hay !
    3 7 tháng 12, 2017Vien Lac Vien, Phuc Tran and 15 others- 3 Shares
    Trung Nguyen Cái áo ko làm nên Thày tu !
    Nguyễn Thành Những ông chủ vô phúc mới bị đầy tớ hà hiếp lừa phỉnh !
    Hồ Hạnh K là giặc cướp thì đâu phải là c
    Lua Hai Quan xứ mình như vậy ....Nên nước mình ,dân mình mới khổ như vầy !
    18 tháng 1, 2018Tankhai Nguyen, Hau Hoa Duc and 5 others- 2 Shares
    17 tháng 6, 2018 Le Duc, Đinh Thị Thanh Điệp and 14 others-1 Share
    Minh Ngo Hình vẽ chuột nên thêm cái mặt nạ , giờ chúng vừa cướp của dân, vừa gặm nhấm của công cũng là của dân luôn! Trộm cướp chính hiệu búa liềm!
    Hy Vo Thay đổi tùy theo môi trường. Lúc đầy tớ, lúc là quan. Cuối cùng bản chất thật mới bộc lộ, đấy là kẻ cướp.
    1-5-20 Khacthao Huynh, Binh Patrick Phan và 14 người khác2 lượt chia sẻ
    Le Duc dân đi nuôi ăn cướp
    Quang Thuan Nguyen Dinh lu chuot cong nay o vn no phat trien manh va ben vung
    Hy Vo Đấy là máy xay! Xay tất, bất kể là cái gì. Máy xay công nghệ mới!

    Trả lờiXóa