MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

ĐỤNG CHỖ NÀY BÀY NƠI KHÁC

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet 
           Ba Tam Giác luận rằng đánh tham nhũng cũng phải có nghệ thuật, tìm cho tường tận, biết đụng chỗ nay cho nó bày nơi khác cũng như bắt rắn vậy, đụng đụng cho nó chui mới biết hết ngóc ngách rồi theo đó mà tóm một phát.
            Sáu Lục Lăng ngơ ngác:
            - Mơ hồ quá, cụ thể cái coi!
            - Thì như vụ hotgirl xứ Thanh. Lúc đầu động động với cái chức trưởng phòng ở sở xây dựng mới hay thị là bồ nhí đã có con với quan đầu tỉnh, động đến tài sản kếch sù ở tỉnh mới hay thị còn  tài sản hàng trăm tỉ ở cả Hà thành mà bấy lâu giấu biệt.
            Rồi vụ Cả Vồ nguyên chánh thanh tra triều đình.  Động động vào đại biệt thự xứ Tre mới lòi ra biệt thự và nhà đất chiếm dụng ở Sài thành và cả Hà thành. Chưa hết, còn lòi ra chuyện y phóng tay kí thăng quan tiến chức cho hàng loạt thủ hạ trước khi về hang.
            Lại vụ Ba Cầy, động động vào  vụ biển xe giả mới lòi cái chuyện mưu mánh cài y về địa phương làm phó tỉnh, ứng  cử và đắc cử đại biểu. Động chuyện tỉnh Hậu mới lòi cái chuyện bao che bè cánh ở bộ Công rồi chuyện làm bay núi bạc trên ba nghìn tỉ ở dầu khí…
            Nói chung, không đụng thì thôi chứ đụng là  lộ ra ngay, dám sục vào là nắm được ngóc ngách, theo ngóc ngách đó mà tóm. Ăn thua là dám truy đến cùng để diệt hay nửa chừng bỏ cuộc rồi thả cho nó thoát mà thôi.

8- 2017

1 nhận xét:

  1. 26 tháng 8, 2017Facebook- Hang My Hang My, Bùi Văn Ngọc and 8 others1 share
    Nguyễn Phi Thăng Hay nhể ?!
    Nguyễn Hạnh Dung Tham nhũng đúng quy trình...Từ trên xuống...Biết đánh đâu đây?
    19 tháng 11, 20181 Share-Nga Lê Anh, Do To Nhu and 5 others
    Hy Vo Tốt hơn hết đừng bươi ra, tốt lành gì đâu! Không khéo lại tòa loa ống xoáy. Chả đẹp lành gì! Tóm lại, nôn ra cho êm đẹp, đừng để đã xấu lại càng xấu,
    26-7-20 Minh Trần Ngọc, Đinh Thị Thanh Điệp và 12 người khác
    Đinh Thị Thanh Điệp Toàn tướng cướp !
    Lua Hai Cơ Chế sinh sâu còn đó thì diệt khỉ gió gì ...Diệt 1 nó sinh10 ,diệt 10 nó sinh100 ...Đánh Tham Nhũng chỉ là trò hề !Cứ dẹp độc Tài tự nhiên sẽ hết sâu !
    31-3-22,35L, 8bl, 2cs
    13-8-23,20L, 3bl

    Trả lờiXóa