MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

XÁM THIỆT và XÁM XỊT


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet 
Kết quả hình ảnh cho chất xám dỏm

            Ba Chìm  cho rằng lao động cũng như hàng hóa- hàng hóa chất xám, muốn xuất khẩu phải có chất lượng cao, kém chất lượng ai thèm.
            Bảy Nổi nói còn tùy chiến lược xuất khẩu. Hỏi thì bảo:

            - Nó xuất chất lượng cao vào mình thì mình xuất chất lượng thấp vào nó. Ví như Hàn xuất vào  ta hai chục nghìn ông chủ thì ta xuất qua Hàn hai chục nghìn ô sin, suy đi tính lại, lời to.
            - Sao không xuất lao động chất lượng cao, lao động chất xám?
            - Chất xám thiệt, kẻ trình độ, thực tài thì không cần xuất cũng tìm cách đi, du học du lịch  rồi bám rễ tạm trú lì bám chân bọn đế quốc thực dân phản động. Còn chất xám khác thì xuất không nổi.
- Chất xám nào nữa?
- Chất xám xịt. Thạc sĩ đụng đầu, tiến sĩ giáo sư va trán, ngoại ngữ không thông,  công trình sáng chế không có lại đều là chức sắc giữ ghế, xuất lấy ai cầm quyền để sớm hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa, đưa cả nước tiến nhanh tiến mạnh lên chủ nghĩa xã hội. Hơn nữa, thứ này là một loại bệnh dịch gian dối dỏm giả có khả năng làm băng hoại đạo đức học thuật, diệt cả thế hệ, suy bại dân tộc,  đại hạ giá thậm chí cho không nước ngoài cũng không dám dám nhập.

5- 2017

1 nhận xét:

  1. 14 tháng 5, 2017Facebook-13 Quyen Nguyen, Vệ Quách Đào and 11 others1 share
    15 tháng 5, 2017Lâm Hồng Dương, Quyen Nguyen and 12 others1 share
    24 tháng 5, 2017
    Vũ Đan Huyền Xuất khẩu con người ư.
    Xem con người chỉ là công cụ ư.
    Không nhân văn chút nào, phi văn hóa.
    14 tháng 6, 2018Lê Hương Phụng, Phuc Tran and 2 others
    9 tháng 12, 20181 Share-7Tuan Vo, Nga Lê Anh and 5 others
    Tâm Chí Nguyễn Người giả, bằng giả, hàng giả, cả nền gd cũng giả nốt tất nhiên phải sản xuất ra chất xám giả làm xám xịt cả tương lai đất nước, những ông quan lớn trong chính phủ một trời bằng cấp toàn GS,ts,thạc sĩ ,cao học đầy ra đó nhưng chỉ phát minh ra tối kiế…See More
    Hy Vo Cái này gọi là bất đối xứng. Họ dư chất xám ( chất xám thật) họ xuất khẩu. Còn ta cũng dư, mà dư chất không xám lắm nên xuất khẩu để làm những công việc phù hợp. Cái bọn tư bản ý mà khôn lắm, toàn những việc dân nó chê, mà có làm thì lương lại cao. Vì thế nó nhập rẻ hơn. Đúng là bọn tư bản. Mà lạ đấu tranh mãi mà bọn tư bản nó chẳng chết, mà mạnh lên. Lại nảy nòi ra một phiên bản mới là tư bản đỏ nữa chứ. Thương thay cho giai cấp vô sản tiên phong!

    Trả lờiXóa