MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet 
           Lão mù bày  cái mu rùa ra coi bói. Có người mỉa rằng mù phải có người dắt lại bày đặt dẫn đường đoán định tương lai cho người ta, mù không yên phận mù còn dám đi lừa thiên hạ.
            Lão mù cự nự:
            - Người ta muốn sáng chứ ai muốn mù, mù không thấy đường kiếm ăn cực chẳng đả  mới bày đặt trò bói toán, xấu hổ khổ tâm lắm. Ngươi có giỏi thì tìm bọn sáng mắt giả mù để lừa thiên hạ mà bới móc chứ xoi xỉa gì lão  mù lòa tội nghiệp này.
            Ngươi giỏi sao không đánh vào bọn sáng mắt nhưng thấy của thì tít lại  quơ cho đầy túi bất chấp trời đất, chẳng biết thiên địa gì kia kìa. Có giỏi thì vạch mặt bọn thủ thân hèn nhát, nhắm mắt cho kẻ xấu ngang nhiên làm càn để dân oan dân khổ  đang đầy tràn ra đó. Sao không  chỉ mặt bọn quan quyền trương hai con mắt vì dân vì nước nhưng dân đói không thấy, dân rét không hay, không thấy rừng mất biển chết. Sáng sao không thấy kẻ phá cả núi tiền hàng chục nghìn tỉ mà vẫn mù mờ bảo có công. Sao không  đánh  vào kẻ sáng mắt mù lòng đi nhận kẻ thù truyền kiếp làm anh em vàng tốt, tàu Trung cộng đâm chìm ghe dân mình ràng ràng vẫn khư khư giả mù bảo tàu “nước lạ”.  Sao ngươi không chĩa vào bọn có mắt không tròng đó lại đi đâm thọc cái mu rùa của kẻ mù lòa.
            Lão mù giận rủa xả  văng mạng nhưng ngẫm kĩ không phải là không có lí.

5- 2017

1 nhận xét:

  1. 23 tháng 5, 2017Facebook- Huy Tran, Quoc Viet Phan and 8 others
    Lua Hai Lão mù giận chửi rân lên... Nhưng lời của lão lại chí phải ! Lão mù sờ mù rùa phịa thiên hạ để kiếm cơm, vì lão không thấy đường để đi kiếm ăn . Chỉ giận cái bọn sáng mắt mà giả mù giả điếc hại dân bán nước ... Họ không xứng làm người , và thua cả chó !
    10 tháng 6, 2018Lê Hương Phụng, Phuc Tran and 7 others
    8-6-23,15L, 1cs

    Trả lờiXóa