MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

CHÚA LÌ

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
 
            Mở miệng ta nhũn nhặn khiêm tốn rằng học tập cha anh, học tập quần chúng, mọi điều thành bại do quần chúng nhân dân quyết định. Ta lú nhưng có chú Xô Trung ta thông nên ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
            Vững ngôi, vỗ ngực ta thông. Ta là ta mà vẫn cứ mê ta, bốn nghìn năm ta lại là ta, đỉnh cao muôn trượng mắt nhìn bốn hướng, lương tâm thời đại, đỉnh cao trí tuệ loài người… Ta là nhất. Ta độc quyền là đương nhiên, tất yếu lịch sử mà!
            Cai quản cho tanh bành lụn bại bấy giờ mới  nói là ta chủ quan, trình độ nhận thức và năng lực yếu kém, ta dốt nát sai lầm…
            Bảo: Sai lầm thì  từ chức trả ghế lại đi!
            Như đĩa phải vôi nhưng  ta lẻo mép giả lả:
            - Có làm thì có sai lầm, làm nhiều thì khuyết điểm sai lầm càng lắm. Sai lầm thì phải  sửa chữa, phải  giữ chức chứ từ chức thì còn đâu cơ hội khắc phục sai lầm khuyết điểm. Hơn nữa, cứ sai là cách sai là cách thì bố trí bầu bán bổ sung sao cho kịp, rồi lấy ai làm việc, lấy ai điều hành lãnh đạo.
            Cho nên nếu sai lầm thì không  cho từ chức, không cách chức mà bắt phải giữ chức để ra sức lãnh chỉ đạo hầu  khắc phục  sai lầm khuyết điểm để đưa sự nghiệp đến thắng lợi hoàn toàn. Ta vậy đấy, chuyên chính đó, nghe được nghe không thì câm họng lại.

5- 2017

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 5, 2017Facebook- Thuy Phuong Tang, Trịnh Huy Án and 17 others 1 share
    7 tháng 6, 2017Bacchuc Vuong, Thoa Kim and 17 others
    1 share

    Trả lờiXóa